Skip to Main Content
UPDATE TỦ PHỤ KIỆN MÙA THU VỚI BST ĐỒNG HỒ FOSSIL NỮ THÁNG 9

Có người nói mùa Thu bắt đầu cũng là lúc mà thời trang lên ngôi. Song hành với những chiếc áo khoác da hay áo khoác dáng dài, những đôi Ankle boot cá tính hay họa tiết da động vật, bộ sưu tập đồng hồ nữ của phái đẹp cũng cần được "update" những mẫu hợp thời hơn. Mà trong số đó, nổi bật và đáng chú ý hơn hết có lẽ là phong cách Âu Mỹ đến từ thương hiệu Fossil của Texas, Hoa Kỳ - một trong những lời đề cử tuyệt vời dành cho những cô nàng hiện đại yêu thích sự phóng khoáng và đơn giản. 

 

đồng hồ Fossil nữ chính hãng

 

Phong cách chung của đồng hồ Fossil là đề cao các thiết kế thanh lịch, với một số yếu tố truyền thống vượt thời gian, phù hợp với bất kỳ gu thời trang nào của phái đẹp. Thời gian gần đây, Fossil đã phát động một campaign mới cho mùa Thu mang tên "Vintage CLASSIC" - lấy cảm hứng từ phong cách mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu. Bắt nguồn từ quá khứ, và được tạo ra cho ngày nay.

 

đồng hồ fossil nữ cao cấp chính hãng

 

Ngoài ra, đồng hồ Fossil nữ còn trở nên phổ biến bởi mức giá vô cùng thân thiện, phần lớn đều chỉ yêu cầu khoản đầu tư dưới 5 triệu đồng, tạo điều kiện để phái đẹp có thể sở hữu nhiều mẫu đồng hồ khác nhau để thay đổi theo trang phục.

 

đồng hồ Fossil nữ chính hãng

 

Còn chần chừ gì mà không sở hữu cho mình một chiếc thật ưng ý? Cùng Luxury Shopping khám phá BST đồng hồ Fossil nữ đề cử cho tháng 9 này nhé!

 

 

 

   
 
0