Skip to Main Content
BIỂU TƯỢNG SANG TRỌNG CỦA VACHERON CONSTANTIN NĂM 2021

Nguồn gốc & Lịch sử 

'American 1921' với nét quyến rũ tiên phong, là một chiếc đồng hồ lịch sử được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế bởi Vacheron Constantin vào năm 1921 cho thị trường Mỹ. Nếu chúng ta muốn biết nguồn gốc của American 1921, trước tiên chúng ta phải quay trở lại năm 1919. Vào thời điểm đó, Vacheron Constantin đã thử nghiệm với một loạt đồng hồ nhỏ phù hợp với nhiều loại vỏ máy khác nhau. Thông qua điều này, tôi đã có thể khám phá ra phong cách ban đầu trong hình dạng đệm. Hai năm sau khi số lượng đồng hồ rất nhỏ đầu tiên xuất hiện vào năm 1919, một mẫu đồng hồ năm 1921 khác thuộc dòng nhỏ hơn, nhắm vào thị trường Mỹ, đã xuất hiện. Chiếc đồng hồ này được tái sinh trong một dòng lịch sử phản ánh di sản của Vacheron Constantin.

 

đồng hồ vacheron constantin cao cấp chính hãng

 

Những năm 1920, khi các phong tục truyền thống bị đảo lộn, nghệ thuật và văn hóa trở nên sôi động hơn. Vào thời điểm mà tốc độ tăng trưởng kinh tế đang ở đỉnh cao, vũ công, ca sĩ và nhà hoạt động dân quyền người Pháp Josephine Baker - được biết đến như một vũ công người Pháp có tinh thần tự do, chỉ nhảy trong chiếc váy chuối, và nhạc khiêu vũ Charleston và nhạc jazz vang lên ở hầu hết các câu lạc bộ và vũ trường. Đó là thời kỳ mà các nghệ sĩ siêu thực thống trị làng nghệ thuật. Xưởng Vacheron Constantin cũng đã có một nỗ lực đáng khâm phục dựa trên năng lượng sáng tạo mãnh liệt tỏa ra từ những năm 1920 đầy nổi loạn. Đồng hồ bỏ túi truyền thống được thay thế bằng đồng hồ đeo tay, và sự sáng tạo trong thiết kế đồng hồ gần như bùng nổ nhờ công nghệ thu nhỏ bộ máy. Như đã thấy trong mô hình cổ điển năm 1921, trí tưởng tượng vô biên đã được thể hiện trên cổ tay.

 

CONSTANTIN HISTORIQUES AMERICAN HUYỀN THOẠI NĂM 1921

 

Bố cục được thiết kế nghiêng một góc 45 độ ngược chiều kim đồng hồ và thiết kế cho phép kiểm tra thời gian theo hướng chéo nên rất phổ biến với những người đam mê lái xe muốn xem giờ mà không cần rời tay khỏi vô lăng. Ngoài ra, kho lưu trữ Vacheron Constantin xác nhận rằng Samuel Parkes-Cadman - một nhà văn và linh mục người Mỹ, có hai chiếc đồng hồ của mẫu đời đầu. Ông lần đầu tiên thuyết giảng cho hàng triệu thính giả trên đài phát thanh, và được biết là ông đã đeo đồng hồ để kiểm tra nhanh thời gian trong khi thuyết pháp. Một trong hai chiếc đồng hồ mà ông sở hữu hiện là một phần của bộ sưu tập Vacheron Constantin Heritage và đã trực tiếp truyền cảm hứng cho việc tái giải thích chiếc đồng hồ năm nay.

Kỷ niệm trăm năm của American 1921

Tròn một thế kỷ đã trôi qua kể từ khi American 1921 ra đời. Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 đặc biệt trong năm nay, Vacheron Constantin giới thiệu ba mẫu mới của Mỹ năm 1921 cho các nhà sưu tập và những người đam mê Haute Horlogerie. Đặc biệt, nó được giới thiệu như một phần của chủ đề năm nay Classic with a Twist và khám phá di sản của Maison.

 

Mẫu đầu tiên có thiết kế độc đáo với vỏ 40mm bằng vàng trắng 18K. Mặt đồng hồ tông màu bạc có kết cấu hạt mịn, chỉ số, vạch phút và kim có màu đen. Đặc biệt, nó được kết hợp với dây đeo bằng da bê màu nâu được sản xuất tại xưởng của thương hiệu cao cấp Serapian của Ý, vì vậy nó không làm mất đi vẻ cổ điển.

 

Mẫu thứ hai cũng là vàng trắng 18K, nhưng với vỏ 36,5mm nhỏ hơn, nó mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái ngay cả trên cổ tay mảnh khảnh. Đi kèm với đó là hai dây da màu nâu sẫm và đỏ tía do Seraphina chế tác bằng kỹ thuật Patina.

 

Cuối cùng là mẫu đồng hồ Historiques American 1921 làm từ bạch kim 950 Platinum, được giới thiệu trong một phiên bản giới hạn với số lượng 100 chiếc và chỉ có sẵn tại các cửa hàng Vacheron Constantin. Vỏ bằng bạch kim 40mm, mặt số bạch kim phun cát, các chỉ số và vạch phút bằng vàng trắng 18K tối đa hóa vẻ quý phái của chiếc đồng hồ.

 

đồng hồ nữ vacheron constantin historiques american 1921

 

Historiques American 1921 bản kỷ niệm 100 năm thành lập là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố thẩm mỹ của mẫu ban đầu và vẻ đẹp cổ điển, khiến nó trở nên hoàn toàn phù hợp với phụ nữ hiện đại. Nó được trang bị vỏ kiểu đệm bằng vàng trắng với đường kính 36,5mm, dây đeo bằng da bê màu đỏ tía sáng bóng và được hoàn thiện với biểu tượng của Maison - một khóa chốt hình chữ thập Malte, nhằm tối đa hóa sự sang trọng độc đáo của thương hiệu như trong các sản phẩm khác của Vacheron Constantin.

 

dong ho nu vacheron constantin historiques american 1921

 

Bộ sưu tập Vacheron Constantin American 1921 đang kỷ niệm 100 năm thành lập với một sự hợp tác đặc biệt. Công ty đồ da Ý Serapian đã chọn da bê được sản xuất tại Milan làm chất liệu dây đeo, và kỹ thuật nhuộm đặc biệt, xử lý lớp gỉ, mang lại cho nó một cảm giác cổ điển. Đường kính vỏ là 36,5mm, tối đa hóa sự nữ tính. Các sản phẩm của Vacheron Constantin.

 

đồng hồ nam vacheron constantin historiques american 1921

 

Historiques American 1921 là một chiếc đồng hồ Vacheron Constantin dành cho người lái xe có số lượng khan hiếm dành cho thị trường Mỹ vào những năm 1920. Ý tưởng độc đáo của chiếc đồng hồ này, được thiết kế để bạn có thể kiểm tra thời gian ngay lập tức mà không cần xoay cổ tay khi cầm vô lăng, khác biệt với những chiếc đồng hồ đương đại với vỏ kiểu đệm thanh lịch, màn hình không đối xứng hơi nghiêng sang một bên, và một chiếc vương miện lệch tâm ở phía trên cùng của cấu hình vỏ máy. Nhờ thiết kế độc đáo, nó đã gây được tiếng vang lớn vào thời điểm đó. Chiếc đồng hồ Vacheron Constantin Historiques American 1921 đầu tiên bằng vàng trắng để đánh dấu kỷ niệm 100 năm thành lập.

 

đồng hồ nam vacheron constantin cao cấp

 

Đồng hồ Historiques American 1921 Excellence Platinum Collection được giới thiệu trong hộp đựng bằng bạch kim là phiên bản giới hạn có số lượng 100 chiếc để kỷ niệm 100 năm ngày ra đời của nó. Trong khi trung thành với các yếu tố thẩm mỹ của mô hình ban đầu, vỏ cũng như mặt số sử dụng chất liệu bạch kim phun cát để tạo cảm giác sang trọng và hiện đại trong suốt. Để tối đa hóa sự quyến rũ này, Maison đã kết hợp với dây đeo bằng da cá sấu Mississippi màu xanh đậm sang trọng. Thật ấn tượng khi bạch kim được sử dụng để khâu dây đeo. Đường kính vỏ 40mm, dày 8,06mm.

 

đồng hồ cặp đôi vacheron constant

 

Đồng hồ Historic American 1921 với vỏ kiểu đệm thiết kế nguyên bản và cổ điển, càng có giá trị hơn khi được đeo như đồng hồ đôi. Đồng hồ được trang bị bộ máy 4400 AS, bao gồm 127 bộ phận và 21 chân kính. Bạn có thể thưởng thức Trong số các mẫu đồng hồ Historic American 1921, đường kính vỏ 36,5mm dành cho nữ và phiên bản 40mm dành cho nam.

 

 

 

 

 

 

 

0