Skip to Main Content
BST ĐỒNG HỒ XANH DƯƠNG MÙA LỄ HỘI - MẢNH GHÉP CỦA PHONG CÁCH SỐNG HIỆN ĐẠI

Tỏa sáng với điểm nhấn thanh lịch và tinh tế trên cổ tay.

———————————————————————

 

Nhiều năm trở lại đây, đồng hồ màu xanh dương trở thành chủ đề không thể thiếu trong các thiết kế của nhiều thương hiệu danh giá. Một điều đáng nói là sức hấp dẫn của nó không hề có dấu hiệu suy giảm kể từ khi trở thành cơn sốt vào năm 2015 - thời điểm mà sắc màu của bầu trời và đại dương đã chiếm lĩnh hầu hết các sự kiện triển lãm đồng hồ quốc tế. Theo nhịp sống hiện đại, màu xanh dương của trở thành màu sắc đại diện của sự thanh lịch và điềm tĩnh - một kết hợp hoàn hảo cho phong cách thời trang nơi công sở.

 

đồng hồ nữ màu xanh dương  

Các mẫu đồng hồ xanh dương dành cho phái đẹp với sự kết hợp của đá quý hay pha lê làm ánh lên vẻ rạng ngời và quyến rũ, gợi đến cảm giác của mùa Đông với một chút lạnh lùng nhưng cũng không kém phần trang nhã. Trong khi đó, tone xanh dương xuất hiện khá phổ biến ở những dòng "dress watch" dành cho nam giới, đề cao phong độ phái mạnh với các bản thiết kế lịch lãm và mạnh mẽ. Ngoài ra, nó cũng là một màu sắc khá phổ biến cho các dòng đồng hồ thể thao, đặc biệt là đồng hồ xe đua hoặc đồng hồ lặn. 

 

đồng hồ nam màu xanh dương mặt số cao cấp

 

Đồng hồ xanh dương là một trong những lời đề cử được quan tâm nhiều nhất để làm quà tặng Giáng Sinh trong nhiều năm trở lại đây. Với sự linh hoạt trong phong cách và khả năng kết hợp với nhiều kiểu trang phục thường nhật, đồng hồ xanh dương hứa hẹn sẽ là món quà noel đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân. Cùng Luxury Shopping điểm qua BST đồng hồ xanh dương cho mùa Đông năm nay!

 

 

 

 

 

 
0