Skip to Main Content
Cartier làm giới mộ điệu say đắm với Santos de Cartier Dual Time và Santos-Dumont Rewind

Khi nói đến đồng hồ Cartier, Santos de Cartier là một trong những chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất. Sự ra đời của chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này có từ năm 1904, khi Louis Cartier thiết kế chiếc đồng hồ dành riêng cho người bạn của mình, phi công người Brazil Alberto Santos-Dumont, để ông có thể dễ dàng xem giờ khi đang bay. Santos de Cartier mang nét đặc trưng bởi vành vuông đặc biệt, số La Mã dễ đọc và một viên sapphire cabochon trên núm vặn. Đến năm 1911, chiếc đồng hồ đã được đưa vào sản xuất hàng loạt và gây được hiệu ứng tích cực trên thị trường đồng hồ.

Cartier Brings A Touch Of Magic To Watches And Wonders - Watches of  Switzerland

Ngày nay, Santos de Cartier vẫn tiếp tục là một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhất của Maison, vẫn thể hiện tinh thần tiên phong của những phi công đầu tiên. Trong năm nay, Cartier đã mở rộng di sản này bằng cách giới thiệu hai chiếc đồng hồ mới: Santos de Cartier Dual Time và Santos-Dumont Rewind, mỗi chiếc được thiết kế để tiếp tục những cuộc phiêu lưu.

Introducing: The Time-Reversing Cartier Santos-Dumont Rewind

Đồng hồ Santos de Cartier Dual Time mới là chiếc đầu tiên trong bộ sưu tập Santos có chức năng giờ kép. Các chữ số La Mã đặc trưng của Santos được đánh bóng bằng bạc, được đặt trên mặt số màu xám than chì được hoàn thiện bằng satin tinh tế và một bộ đếm màu xám cho múi giờ thứ hai có thể điều chỉnh ở vị trí 6 giờ.Các kim hình thanh kiếm cổ điển có lớp hoàn thiện bằng rhodium phát quang khiến việc theo dõi hai múi giờ khác nhau cùng một lúc chưa bao giờ mượt mà đến thế.

Nhìn vào mặt bên và bạn sẽ thấy núm điều chỉnh giờ với viên spinel xanh tổng hợp mang lại nét thanh lịch. Tính thực tế của nó thể hiện qua hệ thống QuickSwitch cho phép người đeo dễ dàng thay đổi dây đeo bằng thép và dây đeo bằng da cá sấu màu than chì. Riêng dây đeo bằng thép có thể dễ dàng điều chỉnh nhờ hệ thống điều chỉnh kích thước SmartLink.

Cartier's Santos de Cartier Dual Time: The First Multi-Time Zone Marvel |  Yacht Style

Bên cạnh đó, Santos-Dumont Rewind cũng khiến giới mộ điệu phải say đắm. Chỉ cần liếc nhìn, bạn sẽ bị mê hoặc bởi mặt số mã não nổi bật tuyệt đẹp trên lớp vỏ bạch kim 31,55mm. Và nhìn kỹ hơn, bạn sẽ thấy các vạch chỉ giờ số La Mã được sắp xếp ngược chiều kim đồng hồ. Thiết kế đi kèm với kim hình quả táo bằng thép phủ rhodium được cung cấp năng lượng bởi bộ máy cơ học có chức năng lên dây cót thủ công ngược với bộ máy 230 MC.

Chỉ giới hạn 200 chiếc, chiếc đồng hồ này có mặt sau được khắc chữ ký của Alberto Santos-Dumont và được trang trí bằng vương miện đính hạt với một viên hồng ngọc đỏ ở bên cạnh. Dây đeo bằng da cá sấu màu nâu bán mờ với khóa ardillon bạch kim hoàn thiện thiết kế bắt mắt.

Xem thêm: CARTIER SANTOS DEMONT XL - HIỆN ĐẠI HÓA MỘT THIẾT KẾ CỔ ĐIỂNCartier Brings A Touch Of Magic To Watches And Wonders - Watches of  Switzerland

Với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại cùng di sản lịch sử phong phú, cả hai mẫu đồng hồ này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn trong bộ sưu tập của những tín đồ yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Hãy để những chiếc đồng hồ này dẫn dắt bạn trên những hành trình mới, khám phá những chân trời chưa từng thấy, và khẳng định phong cách riêng của bạn trong thế giới thời trang đồng hồ cao cấp.

0