Skip to Main Content
Dior Trình Làng La D My Dior Mới Với Code Thiết Kế Mang Tính Lịch Sử
Để kỷ niệm 20 năm của bộ sưu tập La D De Dior được tạo ra vào năm 2003, mới đây nhất, Maison Paris đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ mới có tên "La D My Dior", đặc trưng bởi mặt số và dây đeo được trang trí bằng các đường Cannage nhằm vinh danh họa tiết vô cùng gần gũi với Mr. Dior. 
 
đồng hồ Dior La D My Dior
 
La D De Dior là bộ sưu tập mang tính nhận diện của nhà Mốt Pháp, gây ấn tượng bởi những đường cong duyên dáng và mặt số hai kim bóng bẩy. Kể từ khi ra mắt vào năm 2003, nó đã nhanh chóng trở thành một hình mẫu thiết yếu của Maison. Chiếc đồng hồ La D De Dior đầu tiên được tạo ra bởi Victoire de Castellane - Giám đốc nghệ thuật của Dior Joaillerie, phản chiếu nhiều khía cạnh của sự nữ tính, táo bạo bằng cách kết hợp giữa đa dạng các loại chất liệu, màu sắc và kích cỡ.
 
đồng hồ Dior La D My Dior
 
Đối với những chiếc đồng hồ La D My Dior mới, Maison đã tạo điểm nhấn khác biệt cho nó bằng cách sử dụng các họa tiết Cannage - được xem là một mật mã lịch sử của Dior. Mô-típ đặc trưng này xuất hiện trên bề mặt của những chiếc ghế của Napoléon III đón khách ở 30, đại lộ Montaigne nhân buổi giới thiệu New Look vào ngày 12/2/1947.
 
Chiếc ghế của Napoléon III
  
Chiếc ghế của Napoléon III
 
Nó được ca ngợi như một biểu tượng phong cách Dior và không ngừng truyền cảm hứng cho các Giám đốc Nghệ thuật, những người sẽ kế nhiệm thiết kế sáng lập. 
 
đồng hồ Dior La D My Dior
 
Và để nhấn mạnh những bí quyết thời trang cao cấp và được thiết kế giống như một "dải ruy băng có thể xem giờ", dây đồng hồ La D My Dior là một sự sáng tạo đầy quyến rũ bằng cách kết hợp các đường sọc chạm khắc thủ công, kéo dài lên đến mặt số của nó.
 
 
Ra mắt với 5 phiên bản ở 2 kích thước 19mm và 25mm, La D My Dior bao gồm 4 mẫu đính kim cương quanh viền bezel và 1 mẫu đơn giản hơn, trong đó xuất hiện hai loại vật liệu là vàng 18K nguyên khối và thép không gỉ, nhấn mạnh các yếu tố thiết kế thanh lịch và sang trọng của nó, tăng thêm phần duyên dáng cho cổ tay phái đẹp. 
 
đồng hồ Dior la D My Dior đồng hồ Dior la D My Dior
 
Các họa tiết Cannage được chạm khắc hoàn toàn bằng thủ công và mất hai ngày để một thợ khắc chuyên nghiệp sử dụng các kỹ thuật truyền thống kết hợp kỹ thuật khéo léo và chuyên môn lành nghề. 
 
 
Trải qua hơn 20 năm, La D de Dior càng trở nên có sức hút hơn bởi sự sang trọng vượt thời gian của nó - một chiếc đồng hồ Dior tuyệt vời cho mọi bộ trang phục của các quý cô thanh lịch. Tin rằng những mẫu đồng hồ La D My Dior ra mắt trong dịp kỉ niệm 20 năm này sẽ mang lại một giai điệu khác biệt cho những chuỗi ngày thú vị của người phụ nữ hiện đại. 
0