Skip to Main Content
DR.STRANGE & TUYỆT TÁC JAEGER-LECOULTRE CỦA ANH ẤY TRÊN THẢM ĐỎ RA MẮT SPIDER-MAN

Nam diễn viên trong vai Dr. Strange, Benedict Cumberbatch là đại sứ thương hiệu của Jaeger-LeCoultre kể từ năm 2018. Trên thảm đỏ tham dự buổi ra mắt thế giới phim Spider-Man: No Way Home vào giữa tháng 12 vừa qua tại Los Angeles, California, song hành cùng anh là một tuyệt tác đến từ Maison. 

 

chiếc đồng hồ mà benedict cumberbatch đeo trong buổi ra mắt phim spider-man no way home

 

Song hành với bộ vest lịch lãm của Dr. Strange là chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Perpetual Calendar với thiết kế cổ điển sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, đã từng xuất hiện cùng Cumberbatch trong bộ phim Doctor Strange ra mắt năm 2016 - câu chuyện về xuất thân của Doctor Strange, vị bác sĩ giải phẫu thần kinh với tinh thần cống hiến tuyệt vời và đầy tham vọng, người đã trở thành một phù thủy quyền năng sau tai nạn xe cướp đi quyền sử dụng đôi tay của anh. Trong đêm định mệnh đó, trên chiếc xe Lamborghini xấu số, chiếc đồng hồ mà anh ấy chọn để đeo là chiếc đồng hồ Lịch vạn niên siêu mỏng của Jaeger-LeCoultre. Đối với những ai đam mê điện ảnh, đặc biệt là các bộ phim của Marvel đều để ý đến một chi tiết, đó là ý nghĩa đặc biệt của chiếc đồng hồ này đối với anh ấy ở nhiều cấp độ, được khắc ghi như lời cống hiến ở mặt sau: “Thời gian sẽ cho em biết anh yêu em nhiều như thế nào, Christine.”

 

doctor strange đeo đồng hồ jaeger-lecoultre t

 

Trở lại vào mùa Đông năm nay với sự ra mắt của Spider-Man: No Way Home với đất diễn quan trọng của Cumberbatch thủ vai Dr. Strange, chiếc đồng hồ huyền thoại đã một lần nữa xuất hiện với vỏ mỏng làm từ vàng trắng, mặt số màu xám bạc có kết cấu phun hạt và tính năng Lịch vạn niên

 

Đây là một trong những dòng đồng hồ nam nổi tiếng nhất của Maison, với đường kính 39mm và chỉ dày 4,72mm - một độ mỏng đáng nể cho bộ máy cơ có tính năng Lịch hoàn chỉnh bên trong. Bộ máy cơ automatic Calibre 868/1 được hoàn thiện từ 336 thành phần với 46 chân kính, bao gồm hệ thống các tính năng: Giờ - phút, kim giây kiểu Dauphines, Lịch Vạn niên, Năm, Ngày, Thứ, Tháng, Lịch Tuần Trăng (Moonphase). Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu đồng hồ này có sẵn với vỏ vàng trắng, vàng rose-gold và thép không gỉ.

 

 

 

Trong Spider-Man: No Way Home, Peter Parker do nam diễn viên Tom Holland thủ vai muốn thế giới quên rằng anh là Người Nhện. Để làm được như vậy, anh đã nhờ đến sự giúp đỡ của phù thủy tối thượng Doctor Strange, do nam diễn viên Benedict Cumberbatch thủ vai để đạt được ước nguyện này.

 
0