Skip to Main Content
FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS CARRÉE AUTOMATIC MỚI - THANH LỊCH HƠN TRONG DIỆN MẠO MỚI

Mẫu đồng hồ Classics Carrée Automatic vừa được Frederique Constant bổ sung thêm các phiên bản mới với diện mạo mới đầy thanh lịch.

————————————————

Frederique Constant Classics Carrée là mẫu đồng hồ mang phong cách cổ điển có kiểu dáng hình chữ nhật. Nó được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, sau đó nó cũng đã xuất hiện nhiều phiên bản khác như XL hay open-heart. Vào năm 2022 này, Frederique Constant đã giới thiệu các phiên bản mới của mẫu đồng hồ thanh lịch với mặt số loại bỏ cả chữ số La Mã và biểu tưởng "open-heart" đặc trưng của thương hiệu.

 

đồng hồ frederique constant classics carrée automatic mới

 

Mặt số mới có tính năng áp dụng các chỉ số khía cạnh được kết hợp với kim giờ và kim phút kiểu dauphine. Phần bên ngoài của mặt số đã được hoàn thiện bằng tia nắng. Được giới hạn bởi một "đường ray", phần trung tâm của mặt số có họa tiết guilloché. Ba mẫu đồng hồ mới này gồm 2 mẫu thép không gỉ cùng mặt số bạc và mặt số màu xanh nước biển, một mẫu thép mạ vàng và mặt số bạc.

 

đồng hồ frederique constant classics carrée automatic 2022đồng hồ classics carrée automatic mới 2022

 

Vỏ hình chữ nhật có kích thước chiều rộng 30.40mm, chiều dài 33,30mm và chiều cao mỏng 9,71mm. Núm vặn đặc biệt được khía thành dạng gấp nếp, bo cong từ dưới chân lên đỉnh đầu tạo cảm giác như chiếc mũ. Lật mặt sau đồng hồ, bạn có thấy được bộ máy automatic FC-303 hoạt động bên dưới tinh thể sapphire. Bộ máy automatic đã được thử nghiệm và kiểm tra ở tần số 4Hz và có thể dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Đồng hồ hiển thị giờ, phút, giây cùng ô lịch ngày ở vị trí 6 giờ. Mẫu đồng hồ có cơ chế giây dừng cho phép cài đặt chính xác. Rotor mạ vàng được trang trí bằng sọc Geneva.

 

mặt sau frederique constant classics carrée automatic mới 2022

 

Đồng hồ Frederique Constant Classic Carrée được đeo trên dây bằng da bê màu xanh nước biển, đen hoặc nâu được chạm nổi với hoạt tiết vảy cá và đường khâu đồng điệu. Nó đi kèm với một khóa pin. Phiên bản thép không gỉ thông thường được bán lẻ với giá 1,095 CHF và phiên bản thép mạ vàng hồng với giá 1,395 CHF.

More.

0