Skip to Main Content
GIAO MÙA SÀNH ĐIỆU CÙNG BST ĐỒNG HỒ GUCCl 2022 BẬT CÁ TÍNH

Cuộc chơi phong cách của các tín đồ thời trang sành điệu.

—————————————————

 

Nhà Mốt Florence luôn biết cách để khiến mọi thứ trở thành một "sự kiện", chẳng hạn như màn trình làng vô cùng ấn tượng của các kiệt tác High Watchmaking mới trong dịp kỷ niệm 50 năm thành lập Gucci Swiss Timepieces - nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp thuộc nhãn hiệu Gucci vừa qua.

 

đồng hồ gucci nam chính hãng 2022

 

Sau bầu không khí lộng lẫy và xa hoa của khu hội chợ kỳ diệu mang tên Gucci Wonderland đó, Hãng đã tiếp tục cho ra mắt những mẫu đồng hồ mới trong thời điểm giao mùa đặc biệt này như một cách để đón mùa Thu của riêng Gucci. Khởi đầu bởi một loạt các thiết kế "náo nhiệt" của các mẫu Gucci Dive Watch mới với mặt số lộ cơ táo bạo phối hợp cùng màu sắc trẻ trung và đầy phong cách, mang đến một điểm nhấn hoàn hảo cho các kiểu trang phục sành điệu trong thời điểm giao mùa. 

 

đồng hồ gucci mới 2022 chính hãng đồng hồ gucci mới chính hãng 2022

 

Ở một cách tiếp cận có phần truyền thống hơn, các mẫu đồng hồ Gucci G-Timeless cũng được làm mới với các thiết kế mang tính biểu tượng như mặt số con ong, họa tiết đầu mèo hay icon đầu hổ kiêu ngạo của năm 2022. Bên cạnh đó, các mẫu G-Timeless, Gucci Frame với họa tiết hoa lá, sọc màu biểu tượng hay hình ảnh các con vật mang tính nhận diện của Gucci cũng đang chiếm được quan tâm của giới mộ điệu bởi sự phù hợp của nó với các thiết kế trang phục mới ra mắt của nhãn hiệu.

 

Dưới đây là BST đồng hồ Gucci khó bỏ qua dành cho các tín đồ thời thượng trong thời điểm giao mùa này, cùng Luxury Shopping khám phá!

 

 

   
0