Skip to Main Content
Giới Thiệu 2 Chiếc Đồng Hồ IWC Portofino Perpetual Calendar Mới

Hai chiếc đồng hồ IWC Portofino Perpetual Calendar mới với phiên bản bằng thép và phiên bằng vàng nổi bật.

————————————————

Đồng hồ IWC Portofino rất linh hoạt và phong cách, mang một chút gì đó trường tồn với thời gian. Bộ sưu tập Portofino (được giới thiệu vào năm 1984) được cho là sản phẩm cấp thấp từ IWC Schaffhausen, nhưng bất chấp những nỗ lực dường như vẫn bị công chúng bỏ qua và thậm chí đánh giá thấp. Không có dữ liệu cụ thể nào chứng minh cho tuyên bố này, nhưng các tìm kiếm trên Internet co thấy ít đề cập đến IWC Portofino hơn nhiều so với đồng hồ Portugieser hoặc Pilot Collection. Ngay cả Tạp chí của công ty IWC cũng liệt kê "mười sản phẩm tạo thành nền tảng cho sự thành công toàn cầu của nó" cũng không có chỗ cho Portofino. Tuy nhiên, bộ sưu tập mang đến sự sang trọng, tùy ý, nhiều mẫu mã khác nhau, nhiều chức năng phức tạp và nhiều chi tiết để thu hút sự chú ý của bạn và thậm chí gây ấn tượng. IWC Portofino Perpetual Calendar mới IW3444 chắc chắn sẽ tạo ra một tourbillon nhận xét vì nhiều lý do. Đây là chiếc đồng hồ lịch vạn niên nhỏ nhất (đường kính vỏ 40mm) trong danh mục IWC hiện tại và sẽ có sẵn bằng thép. Đây không phải là chiếc Portofino đầu tiên có tính năng lịch vạn niên. Và đó là chiếc đồng hồ chứa mô-đun lịch được tạo ra bởi Kurt Klaus, cựu thợ đồng hồ huyền thoại tại IWC.

 

Đồng Hồ IWC Portofino Perpetual Calendar IW344601Đồng Hồ IWC Portofino Perpetual Calendar IW344602

 

Module

 

Mô-đun lịch vạn niên (perpetual calendar) do Kurt Klaus phát triển vào những năm 1980 là bản chất của phương pháp kỹ thuật IWC. Mặc dù được xây dựng từ khoảng 80 bộ phận, một số con số nhỏ đối với một QP, nhưng mô-đun này mang lại mức độ tự chủ cao và hoàn hảo. Cơ chế được lập trình cơ học sẽ chèn một ngày nhuận cứ sau bốn năm vì nó có thể "nhận ra" các tháng và sẽ hiển thị dữ liệu chính xác mà không cần sự can thiệp của con người cho đến năm 2100, khi đó sẽ không có ngày 29 tháng 2. Ngoại lệ này của lịch Gregorian được nhà thờ Thiên chúa giáo nghĩa ra năm 1582 - đối với mỗi năm kết thúc bằng 00, không có ngày 29 tháng 2 trừ khi nó có thể chia hết cho 400.

 

IWC Module Perpetual Calendar

 

Sự trở lại của nhà vua

 

Hai phiên bản mới của IWC Portofino Perpetual Calendar (một bằng vàng 18k 5N và một bằng thép không gỉ) đánh dấu sự trở của chức năng phức tạp này trong bộ sưu tập Portofino, vì đã có một tham chiếu IWC 3541, được sản xuất bởi nhà máy Schaffhausen và những năm 1990. 3541 được giới thiệu với vỏ bằng vàng hồng 18k đường kính 35mm, với bộ máy tự động Calibre 37582, dựa trên ETA 2892-A2, với mô-đun lịch vạn niên IWC (K. Klaus). Bộ máy chuyển động hoạt động ở tần số 4HZ, dự trữ năng lượng trong 42 giờ và cung cấp cho chủ nhân chỉ báo thời gian, giây trung tâm, lịch vạn niên với các chức năng ngày, thứ, năm và tuần trăng. Một trong những chiếc đồng hồ vàng quyến rũ này có giá khoản 6000 EUR, trong khi chiếc Portofino Perpetual bằng thép mới được bán lẻ với giá khoảng 25 nghìn. 

 

IWC Portofino Perpetual Calendar IW3541 1990s

IWC Portofino Perpetual Calendar IW3541 1990s

 

Đồng hồ IWC Portofino Perpetual Calendar mới

 

Sau khi bạn đọc được rằng mẫu Portofino Perpetual Calendar mới là chiếc đồng hồ IWC nhỏ nhắn nhất mang tính năng phức tạp. Đồng hồ IWC Portugieser Perpetual Calendar 42 là người thân, họ hàng rất gần; cả hai chiếc đồng hồ đều sử dụng cùng một chuyển động và do đó bộ cục hiển thị trong giống hệt nhau. Nhưng mặt số và vỏ máy khác nhau một cách tự nhiên; chúng ta hãy dành thời gian quan sát trẻ sơ sinh.

 

 

Đồng hồ IWC Portofino Perpetual ref. IW344601 là chiếc đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ, với mặt số mạ bạc, kim đồng hồ mạ rhodium và các vạch chỉ giờ. Biến thể có vỏ bằng vàng 18k 5N (ref. IW344602), có cùng mặt số mạ bạc, nhưng các kim và vạch chỉ giờ được mạ vàng để phù hợp với vỏ.

 

Đồng Hồ Portofino Perpetual Calendar mới 2022

 

Ngày được hiển thị ở vị trí 3 giờ, tháng ở vị trí 6 giờ và ngày trong tuần ở vị trí 9 giờ. Các kim quay số phụ trỏ đến dữ liệu lịch và kim giây trung tâm được làm mờ. Mặt số phụ ngày trong tuần cũng chứa một cửa sổ tròn nhỏ để hiển thị chữ "L" màu đỏ xuất hiện khi có năm nhuận và lịch sẽ thêm ngày 29 tháng 2. Chỉ báo lịch tuần trăng vĩnh viễn tô điểm cho màn hình hiển thị tháng, mặt trăng và các ngôi sao được mạ rhodium hoặc mạ vàng trên nền trời xanh đậm, tùy thuộc vào chất liệu vỏ. Màn hình mặt trăng chính xác với một bộ truyền bánh rằng giảm tốc. Nó sẽ chỉ lệch một ngày so với chu kỳ mặt trăng thực tế sau 577,5 năm ( Chiếc đồng hồ IWC Da Vinci Perpetual Calendar từ năm 1985 chỉ cung cấp 122 năm). Không có tính năng chỉ báo năm có bốn chữ số.

 

 IWC Portofino Perpetual Calendar Watch

 

Nắp sau bằng mặt kính sapphire cho phép quan sát nhiều hoạt động của IWC Calibre 82650, được chọn làm động cơ để điều khiển mô-đun lịch vạn niên. Calibre 82650 được trang bị hệ thống lên dây tự động Pellaton rất hiệu quả của IWC với các bộ phận làm bằng gốm oxit zirconium và chúng hầu như không bị mài mòn. NÓ cung cấp 60 giờ dự trữ năng lượng.

 

mặt sau Đồng Hồ IWC Portofino Perpetual Calendar 2022

 

Giá bán

 

Cả hai phiên bản IW344601 bằng thép không gỉ và IW344602 bằng vàng được hãng IWC đều đi kèm với dây đeo bằng da bê màu xanh lam và có sẵn ngay lập tức. Giá phiên bản thép là 24000 CHF và phiên bản vàng là 34000 CHF.

 

 

More.

0