Skip to Main Content
GIỚI THIỆU CÁC BST ĐỒNG HỒ MIDO NAM ĐƯỢC YÊU THÍCH

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Mido

 
Trong tiếng Tây Ban Nha, cụm từ “Yo Mido” có nghĩa là “Tôi đo” và đây chính là khởi nguồn cho một trong những thương hiệu đình đám ở Thuỵ Sĩ - Đồng hồ Mido. Đúng như cái tên, sự ra đời của Mido gắn liền với sứ mệnh là cỗ máy đo đếm thời gian, ghi lại những khoảnh khắc không bao giờ quay trở lại. Thương hiệu đồng hồ Mido Thuỵ Sĩ được thành lập vào năm 1918 tại thành phố Solothurn ở Thụy Sỹ bởi người thợ đồng hồ tài hoa George Schaeren. 
 
dong-ho-nam-mido-2021
 
Từng mẫu mã, thiết kế của thương hiệu Mido đều mang hơi thở “Timelessness is mark of true design”. Không bị cuốn theo những trào lưu nhất thời, cũng không giới hạn bản thân trong những nguyên tắc cũ mà tự tạo ra cho mình những giá trị khác biệt mới là thứ làm nên đẳng cấp của thương hiệu Mido. Hấp thu những tinh hoa của thời đại nhưng những chiếc đồng hồ Mido vẫn vững tin và bước tiếp trên định hướng phát triển mà mình đã đề ra.
 
dong-ho-mido-2021
Đồng hồ Mido dành cho nam giới
 
Đó là những chiếc đồng hồ Mido nam với chất liệu sang trọng nhất, cỗ máy tinh tế nhất và đặc biệt, khả năng chống nước đáng tự hào để chứng minh khả năng trường tồn cùng với thời gian. 
 

Các BST đồng hồ Mido ấn tượng gần đây nhất

 

Mido Ocean Star GMT 

 
Mido Ocean Star GMT ra mắt vào năm 1944 với thiết kế đặc trưng là cấu trúc một lớp vỏ (monocoque). Nét đặc biệt phải kể đến đối với Ocean Star là cơ chế núm vỏ Aquadura đã được Mido chế tạo thành công và giúp những chiếc đồng hồ Mido nam có thể hoạt động tốt ở dưới nước lên đến 200 mét. 
 
dong-ho-mido-ocean-star-gmt-1
 
Vào những năm 30 của thế kỷ XX, Mido đã phát minh ra hệ thống Aquadura - cơ chế niêm phong núm điều chỉnh, mở đầu cho kỷ nguyên khả năng chống nước và chống bụi xâm nhập của đồng hồ đeo tay. 
 
BST Ocean Star sẽ khơi dậy niềm đam mê từ những khách hàng muốn chinh phục đại dương nhờ tính năng GMT ở rìa ngoài của mặt số rất dễ sử dụng. Để chức năng GMT 24 giờ ngày/đêm phát huy hết sở trường, Mido đã thiết kế các kim khác nhau theo từng chức năng phù hợp. Không chỉ có kim chỉ giờ, phút và giây, kim chỉ 24 giờ màu xanh dương cũng được lắp đặt thêm để cho biết thời gian chuẩn xác ở múi giờ thứ hai.
 
dong-ho-mido-ocean-star-gmt-2
 
Nhằm giúp người đeo nhận định thời gian rõ ràng hơn, Mido còn thể hiện sự tách biệt thời gian giữa ngày và đêm bằng màu nền mặt số đen bóng và xanh đậm. Chất phát quang quang Super-Luminova màu trắng bao bọc các kim và cọc số giúp khách hàng xem giờ tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng hay lặn sâu ở dưới mặt nước. Ô cửa sổ chỉ ngày được đặt ở vị trí 3 giờ dễ dàng nhìn thấy. 
 

Mido Ocean Star 200C 

 
Thuộc dòng sản phẩm với thiết kế đơn giản, tinh tế về mặt thẩm mỹ cùng với khả năng chống thấm nước cao, Mido Ocean Star 200C là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ Swiss Made có thương hiệu lâu đời mà không phải quá quan tâm đến chi phí.
 
dong-ho-mido-ocean-star-200
 
Ocean Star 200C đã phá cách những thiết kế đời đầu bằng chính những nét chấm trắng. Những chấm tròn nho nhỏ nhưng đường nét mạnh mẽ kết hợp với hình tam giác ngược ở vị trí 12 giờ giúp người đeo đọc giờ dễ dàng hơn. Các kim giờ, phút và giây đều được phủ bằng lớp dạ quang Super-LumiNova đảm bảo có thể theo dõi thời gian kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Khách hàng có thể xem ngày qua ô vuông ở vị trí 3 giờ trên mặt đồng hồ.
 
dong-ho-mido-ocean-star-200
 
Ocean Star 200C được thiết kế với vòng đeo tay kiểu Oyster theo phong cách những năm 1970 với hệ thống Aquadura bảo vệ núm vặn một cách tuyệt đối. Bề mặt đồng hồ 42,5mm được tô điểm những đường sóng uốn lượn tôn lên nét mạnh mẽ và sang trọng của một chiếc đồng hồ thể thao.  
 

Mido Commander Big Date 

 
So với các mẫu đồng hồ khác, Mido Commander Big Date nổi bật với vẻ đẹp thanh lịch giúp tôn lên sự trang nhã dành cho các quý ông. Bề mặt đồng hồ được thiết kế với các chi tiết được tinh giản tối đa là những thanh kim chỉ giờ mảnh mai, dứt khoát và không có quá nhiều chi tiết.
 
dong-ho-mido-commander-big-date
 
Mido Commander Big Date, đúng như tên gọi, nhằm tôn lên nét đẹp lịch lãm xuất hiện ở những người dẫn đầu, những người lãnh đạo có khả năng dẫn dắt mọi người hoàn thành mục tiêu, đi đến thành công. 
 
Mido Commander có đến 4 phiên bản khác nhau nhưng cùng một kích thước chuẩn với đường kính là 42mm. Với độ dày chỉ dừng ở mức 11,97mm, chiếc đồng hồ vẫn rất gọn nhẹ khi nằm dưới tay tay áo sơ mi hay vest. Một điểm cộng cho mẫu đồng hồ nam Mido này là khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 50m.
 

Mido Baroncelli Signature

 
Baroncelli Signature là sản phẩm hàng đầu của Mido đánh dấu bước đột phá về phong cách cổ điển kết hợp với trình độ kỹ thuật tiên tiến. Sự tiên phong của mẫu thiết kế được thể hiện bằng cách kết hợp dòng sản phẩm Baroncelli Heritage với vũ khí tối thượng là những sợi dây tóc đồng hồ làm từ chất liệu Nivachron nhằm đảm bảo độ chính xác về thời gian và giảm ảnh hưởng của từ trường trong môi trường xung quanh.
 
dong-ho-mido-baroncelli-signature
 
Mặt đồng hồ Mido cao cấp tròn trịa của Baroncelli Signature 39mm được mô phỏng theo đường hình dáng của các nốt nhạc cùng với kiến trúc của nhà hát lớn Rennes, địa danh nổi tiếng của Pháp, và cũng là thánh địa của thể loại nhạc kịch. Là một trong những biểu tượng cho phong cách chế tác đồng hồ của Mido, bộ sưu tập Baroncelli Signature được ra mắt vào năm 1976 nhằm tôn vinh vẻ đẹp vượt thời gian của tòa kiến trúc Tân cổ điển này.
 
Các vạch chỉ số, kim giờ, kim phút kiểu mẫu alpha cùng với hoạ tiết Clou de Paris, một kiểu vân sóng cổ điển mang nét thanh lịch nhưng vẫn không làm lu mờ sự mạnh mẽ của chiếc đồng hồ Mido nam. Mặt kính sapphire có khả năng chống phản chiếu và chống trầy xước tạo nên sự mượt mà cho mặt đồng hồ. 
 
Luxury Shopping
0