Skip to Main Content
HÒA CÙNG KHÔNG KHÍ LỄ HỘI VỚI NHỮNG BST ĐỒNG HỒ MÀU SẮC THỜI THƯỢNG

Phù hợp với phong cách tươi vui mùa Lễ hội cuối năm, chiếc đồng hồ mà bạn đeo trên cổ tay sẽ là một điểm nhấn thời thượng.

—————————————————

 

Thu - Đông không chỉ là thời điểm mà thời trang lên ngôi, đây cũng là lúc mà bầu không khí nhộn nhịp của một loạt các Lễ hội lớn cuối năm bắt đầu trở nên rộn rã. Cái se lạnh hòa trong bầu không khí ấm ánh và ánh đèn neon lấp lánh của đêm Giáng sinh, niềm háo hức và tiếng cười giòn giã trong các buổi tiệc tụ hội đón chào năm mới, cũng như niềm hân hoan được đoàn tụ gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán, tất cả đều đánh dấu cho những khoảnh khắc đặc biệt mà ai cũng mong chờ. 

 

đồng hồ màu sắc mùa lễ hội

 

Và tất nhiên, để sẵn sàng cho một diện mạo phù hợp với bầu không khí này, bên cạnh một kiểu tóc mới, các kiểu trang phục hợp thời hay những món phụ kiện đậm phong cách Thu - Đông, thì sự góp mặt của một chiếc đồng hồ ấn tượng trên cổ tay cũng phần nào tô điểm cho phong cách và tôn vinh “gu” sành điệu của bạn. 

 

đồng hồ đẹp đeo tết

 

Để làm nên sự ấn tượng này, điều đầu tiên chúng ta có thể cân nhắc đó chính là màu sắc của đồng hồ. Để liên tưởng đến Giáng sinh hay năm mới, các bộ sưu tập đồng hồ màu đỏ, màu xanh dương hay màu xanh lá sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các outfit tươi mới, trẻ trung trong dịp này. Bên cạnh đó, các mẫu đồng hồ tone vàng gold hay vàng nguyên khối cũng sẽ là điểm nhấn bắt mắt mà bạn có thể đeo xuyên suốt mùa Lễ hội. Cùng Luxury Shopping khám phá các màu sắc đồng hồ đề cử cho mùa Lễ hội năm nay. 

Red Watch Collection 

Khởi đầu cho danh mục đề cử là một bộ sưu tập bắt mắt nhất - đồng hồ màu đỏ. Một điều khó mà phủ nhận - đó là có rất ít thương hiệu nhấn mạnh vào màu sắc này, mặc dù nó đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc và sung túc, đồng thời cũng tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực ở các nước phương Đông. Tuy nhiên, với hơn 50 thương hiệu tại Luxury Shopping, đây cũng không phải một bài toán khó. 

 

đồng hồ màu đỏ đẹp

 

Các kiệt tác thời gian đến từ những nhà Mốt đình đám sẽ là một đề cử tốt dành cho các tín đồ sành điệu, trong đó nổi bật như Versace hay Salvatore Ferragamo luôn dành một sự ưu ái nhất định cho tone màu may mắn này. Và ở một thế giới thời trang cao cấp hơn, Chanel vừa qua cũng cho ra mắt những mẫu đồng hồ màu đỏ Rubies tuyệt đẹp, thành công tạo cú twist làm chao đảo các tín đồ “Black & White” của Maison Paris. Ngoài ra, một số các thương hiệu dễ tiếp cận như Michael Kors hay Swarovski sẽ là một điểm đến thú vị dành cho các quý nàng nữ tính. 

 

bộ sưu tập đồng hồ màu đỏ đẹp

 

 

Không dừng lại ở đó, màu đỏ cũng là màu sắc được các nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ hàng đầu ưu ái, tiêu biểu như Chopard, Cartier, Omega với sự kết hợp của các loại vật liệu đắt giá như vàng nguyên khối, kim cương hay đá quý sẽ mang lại một góc nhìn sang trọng và cao quý trên cổ tay. 

 

 

Blue Watch Collection 

Nhiều năm trở lại đây, đồng hồ màu xanh dương trở thành chủ đề không thể thiếu trong các thiết kế của nhiều thương hiệu danh giá. Một điều đáng nói là sức hấp dẫn của nó không hề có dấu hiệu suy giảm kể từ khi trở thành cơn sốt vào năm 2015 - thời điểm mà sắc màu của bầu trời và đại dương đã chiếm lĩnh hầu hết các sự kiện triển lãm đồng hồ quốc tế. Theo nhịp sống hiện đại, màu xanh dương của trở thành màu sắc đại diện của sự thanh lịch và điềm tĩnh - một kết hợp hoàn hảo cho phong cách thời trang nơi công sở.

 

đồng hồ màu xanh dương

 

Các mẫu đồng hồ xanh dương dành cho phái đẹp với sự kết hợp của đá quý hay pha lê làm ánh lên vẻ rạng ngời và quyến rũ, gợi đến cảm giác của mùa Đông với một chút lạnh lùng nhưng cũng không kém phần trang nhã. Trong khi đó, tone xanh dương xuất hiện khá phổ biến ở những dòng "dress watch" dành cho nam giới, đề cao phong độ phái mạnh với các bản thiết kế lịch lãm và mạnh mẽ. Ngoài ra, nó cũng là một màu sắc khá phổ biến cho các dòng đồng hồ thể thao, đặc biệt là đồng hồ xe đua hoặc đồng hồ lặn. 

 

bộ sưu tập đồng hồ màu xanh dương

 

Đồng hồ xanh dương là một trong những lời đề cử được quan tâm nhiều nhất để làm quà tặng Giáng Sinh trong nhiều năm trở lại đây. Với sự linh hoạt trong phong cách và khả năng kết hợp với nhiều kiểu trang phục thường nhật, đồng hồ xanh dương hứa hẹn sẽ là món quà noel đầy ý nghĩa dành tặng cho người thân.

 

Green Watch Collection

Những chiếc đồng hồ "In Green" luôn là một trong những hạng mục phát triển không thể thiếu của các nhà sản xuất và hiện hữu trong nhiều loại hình thiết kế khác nhau. Lấy ví dụ như đồng hồ thể thao, hay cụ thể hơn là đồng hồ lặn - nơi mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp màu xanh lá trên mặt số đồng hồ, viền bezel xoay hay dây đeo cao su của nó, tiêu biểu như Rolex Submariner, OMEGA Seamaster hay Rado Hyperchrome. 

 

đồng hồ màu xanh lá dịp giáng sinh

 

Bên cạnh đó, màu xanh lá cũng rất được ưa chuộng ở các thiết kế mang đậm dấu ấn truyền thống với tone rêu đậm hay tone cổ vịt, mang lại cảm giác sang trọng và cổ điển, đặc biệt là khi nó được kết hợp với vỏ đồng hồ làm từ kim loại quý như bạch kim, vàng gold hay vàng trắng. Một trong những thương hiệu dẫn đầu phải kể đến gần đây là Patek Philippe với một loạt các kiệt tác đồng hồ xanh lá cực kỳ sang trọng và đa dạng các tính năng cao cấp. Và cũng bởi vì cảm giác thanh nhã nhưng thu hút của nó, tone xanh lá còn được kết hợp với nhiều loại đá quý như kim cương hay đá lông công Malachite để tạo thành những mẫu đồng hồ trang sức tuyệt đẹp dành cho nữ giới.

 

bộ sưu tập đồng hồ màu xanh lá cao cấp chính hãng

 

 

Hơn thế nữa, màu xanh lá cũng rất được ưu ái bởi các nhà mốt nổi tiếng thế giới, đem đến các thiết kế thời thượng và độc đáo, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn các tín đồ thời trang sành điệu. 

 

Gold-Tone Watch Collection

Kể đến màu sắc được ưa thích nhất trong dịp Tết, vàng gold luôn xuất hiện trong nhiều thiết kế mà không chỉ riêng đồng hồ, tựa như một điềm báo an lành mỗi độ Xuân về. Sự hiện hữu của một chiếc đồng hồ tone vàng gold trên cổ tay sẽ tạo điểm nhấn cho các kiểu trang phục đầu năm mới, đồng thời cũng mang lại cảm giác tươi vui và hạnh phúc cho diện mạo của người đeo. 

 

đồng hồ mạ vàng cao cấp chính hãng

 

Không giống như các mẫu đồng hồ vàng nguyên khối có mức giá đắt đỏ, đồng hồ mạ vàng là một sự lựa chọn hàng đầu cho khoản đầu tư hợp lý và tiết kiệm. Tùy vào thương hiệu và bộ máy của nó, một chiếc đồng hồ mạ vàng chính hãng thường có mức giá dao động từ khoảng trên dưới 7 triệu đến dưới 25 triệu VNĐ. Trong đó bao gồm một số các thương hiệu đáng chú ý như Tissot, Swarovski, Movado, Michael Kors hay Bulova sẽ mang đến cho bạn một danh mục đề cử đa dạng thiết kế với mức giá khá thân thiện. 

 

Rhinestone Watch Collection

Lấp lánh trong mọi cuộc vui, đồng hồ đính đá mang lại một điểm nhấn rạng ngời trên cổ tay mà bất cứ ai cũng khó lòng bỏ qua. Sự quyến rũ độc đáo đến từ thiết kế đính đá phủ kín mặt số, vành bezel hay thậm chí là dây đeo đồng hồ thường được kết hợp với các kiểu trang trí đã có từ lâu đời, trong đó nổi bật nhất là kỹ thuật đính đá Pavé và các kiểu tạo hình hoa lá hay họa tiết đặc trưng cho mặt số. 

 

đồng hồ kim cương cao cấp


Thiết kế đính đá phổ biến hơn ở đồng hồ nữ, mang lại cho phái đẹp một sự lôi cuốn dù là phối hợp cùng bất kỳ phong cách trang phục nào. Chính vì thế, nó cũng nghiễm nhiên trở thành mẫu đồng hồ đeo Tết được yêu thích qua nhiều năm. Không chỉ giúp phái đẹp trở nên rạng rỡ hơn trong những dịp lễ Giáng sinh hay Tết Nguyên Đán, một chiếc đồng hồ đính đá cao cấp còn có thể đồng hành cùng phái đẹp mỗi ngày, đặc biệt là các buổi tiệc sang trọng. 

 

đồng hồ đính đá cao cấp chính hãng


Tùy vào loại đá mà giá thành của chúng sẽ có sự chênh lệch. Ở một mức giá thân thiện dành cho tất cả mọi người, đá Swarovski hay pha lê cao cấp sẽ là một lựa chọn hoàn hảo với độ sáng chói gần với kim cương mà vẫn giữ được mức giá hợp lý.

 


Sang trọng bậc nhất chắc chắn phải kể đến những mẫu đồng hồ kim cương xa xỉ với mức độ phản chiếu ánh sáng hoàn hảo và bất diệt theo thời gian. Sự xuất hiện của kim cương trên đồng hồ đeo tay không phải quá hiếm thấy, tuy nhiên chúng thường sở hữu mức giá cao và thậm chí lên đến hàng tỷ đồng khi kết hợp với vàng nguyên khối hoặc các loại đá quý khác. Dù vậy, những mẫu đồng hồ kim cương tấm sẽ là lựa chọn tốt hơn cho những ai đang quan tâm mức giá thấp hơn.

 

Solid Gold Watch Collection

Sang trọng hơn hết chính là đồng hồ vàng nguyên khối. Trước thềm năm mới, vàng luôn tượng trưng cho sự ấm no, thịnh vượng, tài lộc và cũng mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp để bắt đầu cho một năm gặt hái nhiều thành công. Người ta sắm vàng không chỉ cho chính mình mà còn làm quà tặng Tết với ngụ ý mang lại may mắn cho người nhận, đồng thời cũng thể hiện cho tấm lòng chân thành và thay lời chúc phúc tốt đẹp gửi đến những người quan trọng. 

 

đồng hồ vàng nguyên khối đeo tết

 

Trong thế giới đồng hồ hiệu, sự xuất hiện của vàng nguyên khối cũng không hề hiếm thấy. Đồng hồ vàng nguyên khối thường được các Hãng lớn giới thiệu như những kiệt tác vượt thời gian, có giá trị lưu trữ bền bỉ và gắn liền với sự tỉ mỉ, lấy ví dụ như những mẫu đồng hồ Rolex vàng nguyên khối hay Omega làm từ vàng Sedna hoặc vàng Moonshine độc quyền, hay thậm chí là các mẫu được hoàn thiện thủ công từ những nhà kim hoàn danh giá như Chopard, Piaget hay Bvlgari.

 

bộ sưu tập đồng hồ vàng nguyên khối

 

Đồng hồ vàng nguyên khối là một món quà Tết đáng để cân nhắc. Nó không chỉ là khối vàng cất trong tủ hay chỉ có giá trị về mặt vật chất, nó còn là một kiệt tác có thể đeo trên tay mỗi ngày, có thể đồng hành cùng chủ nhân của nó đến các sự kiện quan trọng và xuất hiện một cách đẹp đẽ nhất. Tin chắc nó sẽ mang đến một sự bất ngờ và niềm hân hoan cho người nhận khi mở hộp quà của bạn. 

 

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó ý nghĩa để mở đầu cho năm mới tràn ngập khoảnh khắc đáng nhớ, vậy hãy để một chiếc đồng hồ đẹp góp phần vào câu chuyện ngày Tết của bạn. Để lại lời nhắn hoặc gọi điện đến hotline 1800 0091 của Luxury Shopping để chúng tôi hỗ trợ bạn chọn được mẫu mã ưng ý với mức giá phù hợp với dự kiến nhé. Chúc bạn và gia đình sẽ có những phút giây ấm áp và vui vẻ trong mùa Lễ hội này!

 
0