Skip to Main Content
HUBLOT TIẾT LỘ CHIẾC ĐỒNG HỒ FUSION ORLINSKI THEO PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

hublot-tiet-lo-dong-ho-fusion-orlinski-theo-phong-cach-co-dien-1

 

Từ năm 2017, nghệ sĩ người Pháp Richard Orlinski đã hợp tác với thương hiệu đồng hồ  Hublot để hợp nhất góc cạnh của nghệ sĩ với ngôn ngữ thiết kế của Hublot. Hublot được biết đến là chuyên gia thách thức với mọi giới hạn với các vật liệu và kỹ thuật sản xuất mới, chính vì thế đây được xem là đối tác hoàn hảo để thể hiện các khái niệm của Orlinski về trang sức đeo tay. Từ khi hợp tác các dòng sản phẩm từ thương hiệu này đa phần được làm bằng gốm với dây đeo cao su, nhưng những bản phát hành tại Watches and Wonders 2022 được mệnh danh là “Hublot Classic Fusion Orlinski Bracelet” đã thay đổi điều đó.

 

Thương hiệu : Hublot

Mẫu : Classic Fusion Orlinski Bracelet

Kích thước : 40mm x 11.1mm

Khả năng chống nước : 50 mét

Chất liệu vỏ : Titanium 

Bộ máy: HUB1100 máy Automatic (dựa trên máy Sellita SW-300)

Tần số : 4Hz

Dự trữ năng lượng : 42 giờ

Dây đeo / Vòng tay : Đánh bóng titan hoặc bộ titan đánh bóng với 486 viên kim cương

Giá và sẵn có : Khoảng 343 triệu VNĐ (titan) đến 1 tỷ VNĐ (pavé titan và kim cương)

 

hublot-tiet-lo-dong-ho-fusion-orlinski-theo-phong-cach-co-dien-1

So với lần hợp tác gần đây nhất với Orlinski, kích thước và hình dạng vỏ là 40mm x 11,1mm của các mẫu mới đều giống nhau, nhưng ở đây vật liệu gốm được thay thế bằng titan đánh bóng như tên của tên gọi nó và có sự thay đổi lớn khác đó là một vòng đeo tay tích hợp thay cho dây đeo cao su. Chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ các tác phẩm điêu khắc của Orlinski với kỹ thuật tác chế đẳng cấp làm phản chiếu ánh sáng tuyệt đẹp từ các mặt được đánh bóng như gương từ chiếc đồng hồ. Vòng đeo tay được thiết kế từ 83 mảnh đánh bóng và vát với các liên kết hình chữ H nhằm đại diện cho biểu trưng của Hublot.

 

Hublot-tiet-lo-chiec-dong-ho-phong-cach-moi-truoc-day-chua-tung-co-3

 

Giống như các mẫu Orkinksi trước đây, mặt số được làm từ gốm trong các phiên bản mới này. Người mua có thể chọn màu đen hoặc trắng, cả hai đều được tạo hình theo cùng một họa tiết góc cạnh ba chiều. Hublot áp dụng các vạch giờ được mài nhẵn và đánh bóng cho kim loại, gốm cũng như các kim giờ. Toàn bộ sự kết hợp tạo nên sức hút và bắt mắt khi xem trong điều kiện ánh sáng động. Hublot cũng bổ sung một số yếu tố mang đậm nét phong cách đặc trưng của hãng là chữ “H” lớn trên kim giây. Logo và tên của Hublot cũng được in ở mặt dưới của viên pha lê.

 

Cung cấp sức mạnh cho đồng hồ Hublot Orlinski Classic Fusion là bộ máy HUB1100 calibre Sellita SW-300. Với số tiền khoản 343 tr có vẻ như đây là khoản tiền khá lớn khi chi cho một chiếc đồng hồ không có bộ máy bên trong quá đắt tiền, qua đó cũng cho thấy rằng hệ thống truyền động không phải là đặc điểm chính của chiếc đồng hồ này. Người mua các phiên bản Orlinski sẽ chọn trả tiền cho tài năng thiết kế và danh tiếng của nghệ sĩ, cũng như chi phí và khó khăn trong việc gia công titan ở những hình dạng phức tạp như vậy.

 

hublot-tiet-lo-dong-ho-fusion-orlinski-theo-phong-cach-co-dien-4

 

Nếu như bạn cảm thấy chiếc đồng hồ này vẫn không quá đắt, thì Hublot sẽ giới thiệu bạn một phiên bản khác. Các mẫu “Alternative Pavé” có thêm 112 viên kim cương trắng rực rỡ với tổng trọng lượng 3,79 carat vào vòng đeo tay và vỏ của Fusion. Các hình dạng hình học xen kẽ của vỏ và vòng tay được đính đá quý, khiến những chiếc đồng hồ này trở thành những món đồ trang sức thực sự.

 

Ngoài tính nghệ thuật mang đậm phong cách thời trang, với chất liệu titan nhẹ nên khi đeo những chiếc đồng hồ này mang lại cảm giác khá thoải mái. Bạn có thể đeo nó đến bất kỳ buổi sự kiện nào bạn muốn.

 
0