Skip to Main Content
ĐỒNG HỒ RADO - ĐIỀU KỲ DIỆU CỦA KHOẢNH KHẮC ẤY

Có ai không mong đợi những ngày Lễ Tết trong năm? Đứng trước những gương mặt thân thương, dưới ánh đèn ấm áp của gia đình, nơi mà tiếng cười giòn giã cất lên một cách chân thật chứ không câu nệ như ngoài xã hội, đó là một khung cảnh rực rỡ và tràn đầy sức sống. Và đó cũng là lúc điều diệu kỳ ghé đến, đôi mắt bừng sáng khi món quà được mở ra, sự ngạc nhiên và niềm hân hoan của người thân trước phần quà mà bạn tỉ mỉ chọn lựa sẽ là đoạn ký ức đáng nhớ trong đời. 

 

 

Bằng sự tinh tế trong các bản thiết kế vượt thời gian, sự phối hợp của các loại vật liệu chế tác cao cấp độc đáo, những chiếc đồng hồ Rado Thụy Sĩ chắc chắn sẽ mang lại hiệu ứng mà bạn mong muốn. Nổi tiếng với những chiếc đồng hồ ceramic (gốm công nghệ cao), Rado luôn chú trọng đến cảm nhận của khách hàng khi đeo chiếc đồng hồ của hãng trên tay. Không gây dị ứng, thoải mái và nhẹ nhàng, một cảm giác rất đặc biệt của gốm trên làn da - không thể nhầm lẫn, đầy lôi cuốn và duy nhất dành cho công nghệ sản xuất đồng hồ high-tech ceramic của Rado. Bằng một cách tiếp cận lịch thiệp nhất, Rado luôn khiến cho các khách hàng của họ phải hài lòng với trải nghiệm thoải mái, đặc biệt là đối với phụ nữ cùng một số thiết kế sang trọng hơn như kết hợp gốm và kim cương. 

 

đồng hồ gốm ceramic Rado quà tặng giáng sinh và năm mới

 

Rado còn được biết đến là thương hiệu tiên phong từ những năm 1970. Cụ thể hơn, đồng hồ chống nước đã xuất hiện từ những năm 1920. Vào năm 1960, những chiếc đồng hồ lặn Real Diving đã được tung ra thị trường để sau đó, các thợ lặn có thể sử dụng chúng như một công cụ dưới nước. Rado là một trong những nhà sản xuất đầu tiên khám phá ra phát minh mới này. Ngày nay, các bộ sưu tập đồng hồ thể thao dành cho nam giới của Rado là một điểm đến hấp dẫn, nổi tiếng nhất phải kể đến Captain Cook - ngay cả những chiếc đồng hồ cơ skeleton cũng có khả năng chống nước lên đến 1000 ft (300 mét)

 

đồng hồ Rado Thụy Sĩ cao cấp quà tặng giáng sinh và năm mới đồng hồ Rado thụy sĩ chính hãng quà tặng tết

 

Hãy nhớ lại cảm giác phấn khích khi bạn còn là một đứa trẻ trong những ngày Giáng Sinh, sự háo hức với những món quà được gói trong những tờ giấy đầy màu sắc dưới gốc cây noel. Thời gian có thể làm thay đổi nhiều thứ trong cuộc sống, nhưng tình cảm và khoảnh khắc ở cạnh người thân là bất hủ trong tim mỗi người. Hãy đánh bóng ngày hôm nay, để một mai nó trở thành một đoạn ký ức quý báu và đáng nhớ nhất trong đời.

 

 

 

 
 
mua đồng hồ rado cao cấp chính hãng
0