Skip to Main Content
FOSSIL GIỚI THIỆU BST SPACE JAM: A NEW LEGACY MỚI VỚI THIẾT KẾ THÚ VỊ

Gần đây, Fossil đã hợp tác với Công ty Giải Trí Warner Bros để tung ra bộ sưu tập capsule mới, độc quyền trước bộ phim cùng tên Space Jam: A New Legacy. Không chỉ có đồng hồ Fossil phiên bản giới hạn, màn collab ấn tượng này cũng bao gồm các sản phẩm khác của hãng như đồ da, ba lô và hơn thế nữa. 

 

bst đồng hồ fossil all stars space jame

    

BST đồng hồ Fossil All Stars với 5 mẫu đồng hồ thể thao độc đáo 

 

Dẫn đầu là BST All Stars, bao gồm 5 chiếc đồng hồ Fossil nam 42mm đầy màu sắc và hộp đựng thẻ với các nhân vật nổi tiếng của Looney Tunes là Bugs Bunny, Lola Bunny, Tweety, Marvin và Daffy Duck. Mỗi mẫu đồng hồ Fossil ấn tượng này đặc trưng bởi phong cách thể thao mạnh mẽ, mặt số dễ đọc, viền bezel xoay và độ chống nước lên đến 100 mét. Chúng đều được kết hợp với dây đeo bằng silicon có màu sắc phù hợp và mặt lưng được chạm khắc.

 

đồng hồ Fossil Space Jam Lola Bunny Limited Editionđồng hồ Fossil Space Jam Marvin The Martian Limited

đồng hồ Fossil Space Jam Daffy Duck Limited Editionđồng hồ Fossil Space Jam Bugs Bunny Limited Edition

 

Đồng hồ Fossil All Star được bán với giá khoảng 2 triệu VND và hộp đựng thẻ là khoảng 1,1 triệu VND. 

 

Kế đến là BST Slam Dunk, nơi mà nhân vật hoạt họa Bugs Bunny và Lola Bunny dẫn đầu với 2 thiết kế đồng hồ, được đặc trưng bởi các bản in hình hoạt họa có viền in chồng, tạo hiệu ứng điện tử.

 

đồng hồ Fossil Bugs Bunnybst đồng hồ Slam Dunk Lola Bunny

 

Chúng cũng được kết hợp với túi thẻ và đồng xu kỷ niệm phiên bản limited-edition, được đặt chung trong một chiếc hộp hình tròn có họa tiết quả bóng rổ. Có sẵn trong các kích thước 42mm và 36mm, đây là bộ sưu tập đồng hồ Fossil đề cử cho cả nam giới và nữ giới, với giá bán khoảng 3,6 triệu VND.

 

đồng hồ Fossil Slam Dunk

    

BST đồng hồ Fossil Slam Dunk & hộp đựng đặc biệt

 

Sản phẩm cuối cùng trong capsule collection FossilxSpaceJam là một hộp Tune Squad, siêu giới hạn chỉ 75 bộ, bao gồm 1 chiếc đồng hồ phiên bản đặc biệt với mặt số dạng thấy kính có thể thay đổi hình ảnh, các bức tượng nhỏ sưu tầm, dây đồng hồ có thể hoán đổi cho nhau và các phụ kiện kỷ niệm nhỏ khác. Bộ hộp Fossil Tune Squad được bán với giá khoảng 11,5 triệu VND.  

 

hộp đồng hồ Fossil Tune Squad

 

Steve Evans - Giám đốc Thương hiệu EVP cho biết bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ sự hoài cổ, kết hợp với hình ảnh táo bạo. 

 

“Là một thương hiệu lấy cảm hứng lâu đời từ di sản Mỹ và những khoảnh khắc mang tính biểu tượng trong văn hóa, Space Jam của Fossil bày tỏ lòng tôn kính với những gì đã góp phần tạo ra bộ phim mới này, Space Jam: A New Legacy trở nên thú vị cho mọi lứa tuổi - các nhân vật được yêu thích, cách kể chuyện được mô phỏng lại và hình ảnh táo bạo.”

 
đồng hồ Fossil Space Jam A New Legacy
 
Luxury Shopping 

 

 

 

0