Skip to Main Content
JAEGER-LECOULTRE BỔ SUNG KIỆT TÁC MỚI CHO BST ĐỒNG HỒ LẬT MẶT REVERSO

Reverso Tribute Duoface Calendar mới bảo tồn tinh thần huyền thoại của chiếc Reverso 1931 nguyên bản trong khi kết hợp các tín hiệu thẩm mỹ đương đại ngày nay.

—————————————————

 

 

Jaeger-LeCoultre tiếp tục dòng đời huy hoàng của Reverso Tribute Duoface Calendar khi cho ra mắt một thiết kế mặt số được cải tiến với các lớp hoàn thiện mới và dây đeo mới được thiết kế bởi Casa Fagliano, nhà sản xuất giày bốt nổi tiếng của Argentina.

 

đồng hồ jaeger-lecoultre reverso tribute duoface calender 2022

 

Đồng hồ Reverso Tribute Duoface Calendar mới kết hợp hai tính năng điển hình của thương hiệu Jaeger-LeCoultre - Triple Calendar (3 lịch) và Duoface, bao gồm hiển thị hai múi giờ trên các mặt khác nhau của Reverso, được điều khiển bởi một bộ máy duy nhất.

 

đồng hồ jaeger-lecoultre reverso tribute duoface calender 2022

 

La Grande Maison giới thiệu hai phiên bản - một mẫu bằng thép không gỉ và mẫu còn lại bằng vàng hồng nguyên khối có tông màu ấm.

 

đồng hồ jaeger-lecoultre reverso tribute duoface calender 2022

 

Triple Calendar, cụ thể với lịch ngày, tháng và năm, chiếm vị trí chính trên mặt số chính của đồng hồ. Những bộ lịch này được cân bằng với khẩu độ moonphase (lịch tuần trăng) ở vị trí 6 giờ.

 

Kim đồng hồ được đánh bóng nổi bật trên mặt số có vân sần đảm bảo khả năng đọc tuyệt vời. Sự ấm áp rạng rỡ của mẫu đồng hồ màu vàng hồng càng được khuếch đại bởi lớp hoàn thiện sunray tinh tế trên mặt số, có tông màu bạc làm nổi bật màu sắc tương phản của kim và vạch giờ.

 

đồng hồ jaeger-lecoultre reverso tribute duoface calendar

 

Mặt còn lại của đồng hồ Reverso Tribute Duoface được đổi mới hoàn toàn. Đường guilloche truyền thống của Clous de Paris trang trí cho phân đoạn mặt số bên ngoài nhường chỗ cho lớp hoàn thiện phủ màu nắng, bắt nguồn từ cùng một điểm với kim giờ và kim phút. 

 

đồng hồ jaeger-lecoultre reverso tribute duoface calender 2022

 

Hiệu ứng xuyên tâm này được tăng cường nhờ các vạch giờ mới, hiện được đặt dọc theo ngoại vi bên ngoài của kim phút chemin-de-fer. Ở vị trí 6 giờ, chỉ báo Ngày và Đêm nằm khuất một góc phía sau mặt số trung tâm - nơi hiển thị múi giờ thứ hai. 

 

Vỏ hình chữ nhật 49,4 mm x 29,9 mm phù hợp với dây da bê theo phong cách đặc biệt của Casa Fagliano, màu xanh đậm cho kiểu thép và màu nâu cho kiểu vàng hồng. 

 

Đồng hồ Reverso Tribute Duoface Calendar bằng thép được trang bị khóa bướm phù hợp trong khi phiên bản màu vàng hồng đi kèm với khóa chốt cổ điển. 

đồng hồ jaeger-lecoultre reverso tribute duoface calender 2022

Mỗi mẫu cũng đi kèm với dây đeo bằng chất liệu da và vải. Nhờ có dây đeo thay đổi nhanh chóng và hệ thống đính kèm khóa, có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các tùy chọn dây đeo.

 

Được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn in-house bởi Jaeger-LeCoultre, bộ máy lên dây cót thủ công Calibre 853 đã được thiết kế rõ ràng cho các đường nét của vỏ hình chữ nhật của Reverso, có tần số 3Hz (21.600 dao động mỗi giờ) và cung cấp 42 giờ dự trữ năng lượng.

 

 

Mặc dù không thể nhìn thấy bộ máy bên trong, cỗ máy cơ khí này bảo tồn tất cả các chi tiết và sự tinh tế đặc trưng cho Haute Horlogerie truyền thống, chẳng hạn như các cạnh vát, đồ trang sức chìm, ốc vít đánh bóng gương và cầu được trang trí bằng các đường sọc Geneva. 

 

giftMSP: 101532 Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Duoface Calendar 49.4 x 29.9mm 664,430,000
gifMSP: 101533 Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute Duoface Calendar 49.4 x 29.9mm 358,150,000

 

 

Trong bộ sưu tập đồng hồ “lật mặt” Reverso nổi tiếng của Jaeger-LeCoultre, dòng Tribute Duoface Calendar là một sự tồn tại mang hiệu ứng mãnh liệt như một minh chứng cho trình độ chế tác đồng hồ bậc thầy của Maison 1833 với dòng di sản hùng vĩ và nguồn cảm hứng bất tận từ thiên văn. Hai kiệt tác mới ra mắt trong năm nay là một cách tiếp nối ấn tượng cho những điều kỳ diệu dưới góc nhìn của Jaeger-LeCoultre. 

More.

 

 

 
0