Skip to Main Content
RAYMOND WEIL FREELANCER MỚI DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI ĐAM MÊ MÔ TÔ

Thiết kế mới không thể bỏ qua dành cho những ai vừa đam mê mô tô, vừa yêu thích đồng hồ Thụy Sĩ.

—————————————————

 

 

Sau một khoảng thời gian có thể xem là khá im hơi lặng tiếng của Raymond Weil, mới đây, thương hiệu Genève 1976 cho ra mắt một siêu phẩm đồng hồ nam mới, lấy cảm hứng từ con đường rộng mở và một chiếc mô-tô tùy chỉnh được chế tác bởi các nghệ nhân của Meister Engineering. Mẫu mới là một tân binh được làm bằng đồng thuộc BST Freelancer đình đám và có tính năng chronograph pulsometer hấp dẫn dành cho nam với, đồng thời cũng bắt lấy phong cách cổ điển mạnh mẽ. 

 

đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

Raymond Weil là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đề cao tính sáng tạo, và điều này cũng được thể hiện qua các đối tác mà Raymond Weil đã, đang và sẽ hợp tác trong tương lai, và lần này là Meister Engineering. Raymond Weil đã có một chuyến thăm studio của họ ở trung tâm Geneva, bao gồm cuộc trò chuyện với các nghệ nhân, và kỹ sư, mô phỏng lại những chiếc mô tô tiêu chuẩn, tạo ra chúng bằng sự pha trộn đặc biệt của riêng mình giữa sự sáng tạo, phong cách và kỹ thuật cơ khí.

 

đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

Kết quả là, kiệt tác mô tô đã truyền cảm hứng cho thương hiệu đồng hồ Geneva để tạo ra một chiếc đồng hồ chronograph bằng đồng - Freelancer 7780 mới. 

 

raymond weil chronograph 7780 đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

Trên chiếc xe máy tùy chỉnh của Meister Engineering, cái tên Raymond Weil đã tạo điểm nhấn cho bình xăng và được khắc họa bằng lá vàng hồng. Điều này cung cấp nguồn cảm hứng cho kết cấu vỏ đồng 43,5mm và hai mặt số phụ của đồng hồ. Tương tự như vậy, màu sơn hiệu ứng gradient trên chiếc mô tô đã ảnh hưởng đến mặt số màu đen hun khói của nó, mang đến một màn hình thời gian thú vị với tông sáng ở trung tâm và tối dần ra phía ngoài.

 

đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

Thang đo tachymeter và pulsometer được khắc trên nắp bình xăng xe máy được mô phỏng tương ứng trên miếng đệm và mặt bích bằng gốm hoàn thiện bằng sa tanh của đồng hồ. Ngay cả dây đeo bằng da bê màu nâu của Freelancer Chronograph 7780 cũng được lấy cảm hứng từ ghế bọc da của xe máy. Rõ ràng, đặc điểm kỹ thuật của chiếc mô tô đặt trước đã cung cấp vô số ý tưởng cho chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ cổ điển mới của thương hiệu.

 

đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

Bố cục bi-compax đối xứng được áp dụng cho mặt phụ chronograph 30 phút và mặt số giây phụ. Kim giờ và kim phút màu vàng được bố trí rất cân đối và kết hợp với các chỉ số được sử dụng nhằm tăng khả năng dễ đọc. Vạch giờ được làm nổi bật, trong khi kim và chỉ số có tính năng xử lý phát quang, tăng cường khả năng đọc trong điều kiện ánh sáng hạn chế. Màu sắc của kim giây chronograph trung tâm, kim trên thanh ghi 30 phút và các chữ số trên thang đo xung nhịp được trình bày bằng các sắc thái màu cam.

 

đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

Lịch ngày hình chữ nhật gọn gàng được đặt ở vị trí 6 giờ, một lần nữa góp phần tạo nên sự đối xứng tổng thể của mặt số. Ngay cả phần nền của lịch ngày cũng được trình bày bằng màu đen, phù hợp với màu của mặt số, một chi tiết được nhiều người theo chủ nghĩa thuần túy đánh giá cao.

 

đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

Phiên bản này bao gồm một số cải tiến tinh tế. Thang đo tachymeter được trình bày trên vành bezel, cung cấp phương tiện để xác định tốc độ của xe mô tô hoặc phương tiện di chuyển bất kỳ trong một khoảng cách đã biết. Nằm trên một mặt bích có tông màu đồng, một thang đo pulsometer cho phép người đeo xác định nhịp tim của một cá nhân. Một đặc điểm đáng chú ý của mặt số này là nó nổi bật với sắc thái, độ sâu và kết cấu một cách tuyệt vời, góp phần tạo nên vẻ ngoài tinh xảo cho chiếc đồng hồ.

 

đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

Theo thời gian, đồ đồng sẽ trưởng thành và tạo thành lớp gỉ, làm tăng cảm giác sang trọng tổng thể. Ở phía sau của đồng hồ, bộ máy automatic Calibre RW5030 có thể nhìn thấy thông qua mặt lưng ốp kính sapphire. Một lần nữa, sự hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết đã được đề cao. Ví dụ, đồng hồ được gắn với cánh rotor skeleton hình chữ W, một thiết kế liên quan đến họ của người sáng lập. Một thuộc tính khác của chiếc đồng hồ automatic này là, giả sử dây chính được quấn hoàn toàn, đồng hồ sẽ chạy tự động trong 56 giờ.

 

đồng hồ raymond weil chronograph 7780

 

Như đã nói trước đó, đồng hồ có dây đeo bằng da bê màu nâu. Nó được làm sống động hơn với các đường khâu tương phản và kết hợp với khóa gập bằng đồng được trang bị hệ thống bảo mật đẩy kép.

 

Raymond Weil Freelancer Bronze Chronograph Limited 43.5mm
Raymond Weil Freelancer Chronograph Bi-Compax 43.5mm

 

Đồng hồ Raymond Weil Freelancer Chronograph 7780 có sẵn trong hai phiên bản: một trong hộp đồng, giới hạn chỉ 300 chiếc với các điểm nhấn màu đỏ và cam, và phiên bản còn lại có vỏ bằng đồng và titan với các điểm nhấn màu xanh lam. Chronograph mới này hoàn toàn phù hợp với những người có tư duy tự do và những cá nhân sáng tạo. Hãy cùng nó chinh phục những cung đường và biến những trải nghiệm mới mẻ thành một phần đáng nhớ của riêng bạn.

0