Skip to Main Content
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI VŨ TRỤ MARVEL CÙNG CITIZEN!

Chắc hẳn các fanboy và các cô gái đều vui mừng khi nhà sản xuất đồng hồ Nhật Bản Citizen công bố hợp tác với Disney và Marvel tại Baselworld 2018. Thương hiệu đã trêu đùa chúng ta bằng một bức ảnh chụp lén những mẫu đồng hồ có nhân vật anh hùng của họ tại New York Comic Con vào mùa thu năm 2018. 

 

Và khi ngày ra mắt của chiếc Avenger: Endgame đã gần kề. Bạn có thể mong đợi các rạp chiếu phim sẽ chật ních những người hoá trang thành các nhân vật Marvel mà họ yêu thích. Nhưng nếu bạn muốn tôn vinh một cách tinh tế hơn, chúng tôi khuyên bạn nên đeo một trong những chiếc đồng hồ sau đây

Avengers Assemble

Một trong những điều thú vị nhất về tám chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Marvel là mặc dù tất cả đều bắt đầu với chiếc Citizen Eco-Drive cổ điển, nhưng chúng đều có những chất liệu và thiết kế độc đáo mang lại cá tính riêng của mình.

 

đồng hồ citizen marvel

   

Citizen Marvel Avengers

 

Ví dụ chiếc đồng hồ Avengers này được thiết kế để thể hiện sự đoàn kết và sức mạnh của cả đội. Nó có biểu tượng ‘A' với tông màu vàng nổi bật cho logo Avengers ngay trung tâm mặt số. Mặt số có đường kính 45 mm màu đen chủ đạo và các điểm nhấn màu đỏ và vàng gợi nhớ đến trang phục của nhân vật. Cả hai mặt trước và sau của vỏ đều được hoàn thiện bởi logo Marvel đặc trưng. Khi bạn đeo chiếc đồng hồ này, bạn sẽ tự hào tuyên bố tình yêu của mình với truyện tranh.

 

đồng hồ citizen marvel

 

Wakanda Forever

Đây là một phong cách tinh tế hơn của mẫu đồng hồ thể thao, chiếc đồng hồ bấm giờ này có các hoa văn bộ lạc lấy cảm hứng từ Wakanda và các chỉ số tông màu bạc hình móng vuốt. Chiếc đồng hồ mặt kính 42mm có lớp vỏ bằng thép không gỉ mạ ion với lớp hoàn thiện màu đen với các điểm nhấn màu tím. Vòng đeo tay bằng thép không gỉ mạ ion đen, mặt số với hoa văn bộ lạc cùng tông màu đen. Bạn chắc chắn có thể đeo nó hằng ngày.

 

dong ho citzen marvel

 

Citizen Marvel Black Panther

 

Và như một mẹo nhỏ đối với công nghệ tiên tiến của Wakanda, Black Panther Chronograph được cung cấp bởi bộ máy Eco-Drive sử dụng năng lượng bằng ánh sáng của Citizen nên nó không bao giờ cần pin.

Masked Avenger


Mẫu đồng hồ thứ hai lấy cảm hứng từ Black Panther của Citizen, mẫu đồng hồ có cách thể hiện trừu tượng hơn về siêu phẩm của T'Challa. Phiên bản này cũng có các bản in hoa văn của bộ lạc lấy cảm hứng từ Wakandan với các điểm nhấn màu tím, nhưng mặt số được thiết kế để đại diện cho mặt nạ siêu anh hùng hơn. Những chi tiết thú vị như vỏ đồng hồ 47mm bằng thép không gỉ mạ ion đen với lớp hoàn thiện màu đen, dây đeo silicon màu đen sẽ nhắc nhở bạn lý do vì sao Black Panther giành giải Oscar 2019 cho Thiết kế trang phục đẹp nhất. Nếu bạn định cosplay T'Challa đây chắc chắn là chiếc đồng hồ dành cho bạn.


Good Soldier

Trong số tất cả những chiếc đồng hồ Citizen x Marvel, đây hẳn là chiếc đồng hồ không có nhân vật, như một siêu anh hùng có danh tính bí mật.

 

đồng hồ citizen marvel

   

Citizen Marvel Captain America

 

Tất nhiên, Captain America là Avenger lâu đời nhất và chiếc đồng hồ này có nhiều đặc điểm nổi bật của một chiếc đồng hồ quân sự với mặt số đen, vỏ thép không gỉ mạ ion đen với đường kính 45 mm. Dây đeo được làm bằng vải Cordura và polyurethane hai lớp. Chiếc khiên đặc trưng của Captain America được thiết kế nổi bật và độc đáo trên mặt số đồng hồ. 

Spider sense


Một chiếc đồng hồ bấm giờ khác, chiếc Spider-Man có trung tâm mặt số là biểu tượng đặc trưng của người nhện. Biểu tượng Spider-Man thiện đại được đặt bên trong các mặt số phụ của đồng hồ chronograph. Phiên bản này được làm bằng thép không gỉ với vỏ và dây đeo 44 mm mạ crom màu xanh lam. Mặt số màu xanh dương rực rỡ với các điểm nhấn màu đỏ với ô hiển thị ngày gợi nhớ về trang phục của Spider-Man. Và vòng bezel “Pepsi" giúp cho chiếc đồng hồ trông mạnh mẽ hơn khi đeo trên cổ tay.

 

đồng hồ citizen marvel

   

Citizen Marvel Spider-Man

Sức mạnh tuyệt vời

Để tri ân nhiều hơn với web-slinger, phiên bản ba kim có ngày chiếc đồng hồ Spider-Man của Citizen x Marvel có biểu tượng Spiderman ở vị trí 12 giờ và mạng nhện màu trắng trải dài khắp mặt số.

 

dong ho citizen marvel

Citizen Marvel Spider-Man

Với đường kính 44mm bằng thép không gỉ mạ ion màu đen có lớp hoàn thiện màu xanh dương, dây đeo tay bằng silicon màu đen, mặt số màu xanh dương rực rỡ với các điểm nhấn màu đỏ với ngày tháng, nó đặc biệt và là biểu tượng không thể nhầm lẫn. Đây chắc chắn là quyển truyện tranh nổi tiếng với những đứa trẻ và những người sưu tập. Chúng tôi cũng đã đề cập với bạn đọc rằng những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Marvel đều được đóng gói trong những chiếc hộp được thiết kế đặc biệt theo chủ đề của nó.

Hulk Mask


Từ góc nhìn thiết kế, chiếc đồng hồ với chủ đề Hulk 43mm nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật đại chúng. Mặt số được minh hoạ bằng nắm đấm xanh lá cây nổi tiếng của Hulk. Nó cũng có các chữ số Ả Rập màu xanh lá cây của axit quá khổ. Dây đeo màu đen với đường khâu màu xanh lá tương phản thể hiện sự tôn kính với sức mạnh của Hulk.

 

dong ho citizen marvel

 

Citizen Marvel The Hulk

 

Ngay cả khi bạn không phải là người thích ăn mặc và các nhân vật truyện tranh không hẳn là quan trọng thì giao diện của chiếc đồng hồ Eco-Drive này là một sự khởi đầu của cuộc trò chuyện.

Simply Marvelous


Captain Marvel là bộ phim bom tấn của Marvel, và để tôn vinh thêm cho thành công này, Citizen đã giới thiệu ba phiên bản cho chủ đề này. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn (từ 37 mm đến 40 mm) chúng vẫn mang nhiều sức mạnh với các chi tiết được trang trí từ pha lê Swarovski và pha lê hình cầu.

 

đồng hồ citizen marvel

   

Citizen Marvel's Captain Marvel Collection

 

Bộ ba này đi kèm với dây đeo bằng lưới vàng hoặc dây bạc thanh lịch hoặc dây đeo silicone màu xanh lam. Tất cả đều sử dụng logo của Captain Marvel's starburst làm hoạ tiết cho mặt số. Ba chiếc đồng hồ này đủ tinh tế để bạn có thể đeo nó từ văn phòng đến đêm khai mạc của Endgame mà không gây ra quá nhiều nhầm lẫn.

Panel show


Marvel Heroes thu thập lịch sử phong phú của tất cả các siêu anh hùng Marvel trên một chiếc đồng hồ. Một chiếc đồng hồ mới lạ, các thiết kế hoạt hoạ trên mặt số thể hiện hình của tác phẩm truyện tranh cổ điển. Với vỏ thép không gỉ có kích thước 43mm mạ ion xám, dây đeo Cordura màu xanh biển và mặt số có cùng màu xanh, nó thực sự mang trên mình vẻ ngoài cổ điển của tác phẩm nghệ thuật với kiểu chữ in đậm của truyện tranh gốc. Đây là một chiếc đồng hồ tuyệt vời minh chứng cho những người hâm mộ rằng họ đã theo dõi bộ truyện tranh này trước khi nó chuyển thể thành phim.

 
bst đồng hồ citizen marvel

Citizen Marvel Heroes

Kể từ khi ra mắt vào 3 năm trước, đồng hồ Citizen Marvel là một trong những đề tài thú vị để bắt đầu một câu chuyện giữa những người đam mê và các nhà sưu tập đồng hồ. Thậm chí các tín đồ trung thành đã luôn chờ đợi một điều gì đó thú vị hơn ở phía trước, một điều gì đó đặc thù đến từ màn colab vui nhộn giữa Citizen x Marvel.

 

 

 

 

 

 

0