Skip to Main Content
Đồng Hồ Chopard Alpine Eagle 41 Mới Được Phủ Vàng Toàn Bộ

Đồng hồ Chopard Alpine Eagle 41 - một chiếc đồng hồ thể thao sang trọng của Chopard với “Midas touch” táo bạo.

————————————————

Một chiếc đồng hồ được hồi sinh từ quá khứ, Chopard Alpine Eagle là hậu duệ trực tiếp của mẫu baroque St. Moritz của những năm 1980. Chiếc đồng hồ trở thành một bộ sưu tập hoàn chỉnh, với một tourbillon, một chiếc đồng hồ chronograph cực lớn hoặc một phiên bản nữ tính nhỏ gọn, cũng như nhiều màu sắc hoặc sự kết hợp vật liệu. Và bây giờ, có một mẫu hoàn toàn mới và rực rỡ trong phạm vi, một mẫu phù hợp với ý tưởng ban đầu của đồng hồ. "Midas touch" từ đầu đến đuôi với chiếc đồng hồ Chopard Alpine Eagle 41 vàng gold.

 

Đồng Hồ Chopard Alpine Eagle 41 Yellow Gold Mới

 

Đồng hồ Chopard Alpine Eagle là một món đồ gia đình đích thực. Tiền thân của chiếc đồng hồ này, chiếc đồng hồ St. Moritz 1980's (được đặt tên theo một khu nghỉ mát trượt tuyết cao cấp ở Thụy Sĩ) được thiết kế bởi Karl-Friedrich Scheufele khi ông còn khá mới với công ty do cha mình chỉ đạo - đó thực sự là dự án đầu tiên của ông. Tất nhiên, với sự phát triển của thị hiếu, khái niệm về chiếc đồng hồ thể thao sang trọng, hơi baroque và lòe loẹt này đã trở nên lỗi thời và bộ sưu tập sẽ bị ngừng sản xuất. Tuy nhiên, trước sự khăng khăng của Karl-Fritz (con trai của Karl-Friedrich) và ông nội Karl, Karl-Friedrich Scheufele đã quyết định vào năm 2019 rằng đã đến lúc thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Chopard quay trở lại thị trường đồng hồ thể thao tích hợp. Và đã có một mẫu trong kho lưu trữ của thương hiệu cho điều đó, St. Moritz.

 

Đồng Hồ Chopard Alpine Eagle 41 vàng gold mới

 

Chopard Alpine Eagle ra đời từ nguồn cảm hứng này, tuy nhiên, nó cũng là một mẫu xe hiện đại hóa cao với cách tiếp cận đương đại. Được giới thiệu lần đầu tiên ở Lucent Steel, nó được hưởng lợi từ sự phổ biến chung của đồng hồ thể thao sang trọng với vòng đeo tay tích hợp. Do đó, phiên bản dành cho nam, Alpine Eagle 41, có vỏ hình tonneau được bao phủ bởi một khung bezel nổi bật được trang trí bằng 8 con vít, cũng như các núm văn được bảo đặc biệt ở mỗi bên của đồng hồ. Thiết kế được tăng cường bằng cách sử dụng các bề mặt được chải và các điểm nhấn được đánh bóng. Sự phát triển chính so với St. Moritz ban đầu là hình dạng của khung bezel, hình tron và không còn có rãnh xung quanh các vít nữa.

 

Chúng tôi đã thấy chiếc đồng hồ này bằng vàng hồng 18k. Nhưng có một điều gì đó khá hấp dẫn với vàng gold, đặc biệt khi đề cập đến một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ những năm 1980. Với vỏ và vòng đeo tay có kiểu dáng hơi cổ điển, mát mẻ một cách kỳ lạ này nhưng lại rất hiện đại khi nói đến chất liệu vì nó được làm bằng vàng có nguồn gốc hợp pháp - đó là một trong những cam kết của thương hiệu về việc sử dụng 100% vàng đạo đức. Và tất cả đã được thực hiện để tạo ra một chiếc đồng hồ đơn sắc, với tất cả các chi tiết đều được làm bằng vàng, thâm chí cả những con vít của vòng bezel.

 

mặt trước Chopard Alpine Eagle 41 Yellow Gold mặt trước Đồng Hồ Chopard Alpine Eagle 41 vàng

 

Mặt số của Alpine Eagle 41 chắc chắn là điểm thu hút chính của nó, với kết cấu được lấy cảm hứng từ "eagle's iris" - hiệu ứng xuyên tâm và kết cấu sâu, không đều với nhiều chiều sâu và chi tiết. Để bổ sung cho màu sắc của vỏ, ở đây, thương hiệu đã chọn đẩy khái niệm vàng với mức tối đa, với tông màu đồng điệu, các kim và vạch màu vàng và ô ngày tông vàng. Rõ ràng không phải là lựa chọn có ý tứ nhất, nhưng là một sự lựa chọn tạo ra ảnh hưởng.

 

mặt sau Đồng Hồ Chopard Alpine Eagle 41 Yellow Gold Mới

 

Bên trong vỏ máy là calibre 01.01-C in-house của thương hiệu, một bộ máy đo thời gian tự động với khả năng dự trữ năng lượng thoải mái trong 60 giờ. Bộ máy chuyển động lớn, hiện đại và được hoàn thiện với sự kết hợp của những cây cầu được chải xuyên tâm và các mặt vát được đánh bóng. Nó được quấn bởi một rotor bằng vàng 22k phù hợp với vỏ máy

 

Đồng hồ Chopard Alpine Eagle 41 hoàn toàn màu vàng mới là hàng độc quyền của cửa hàng với giá 53,300 EUR.

 

 

More.

0