Skip to Main Content
9 BST Đồng Hồ Doanh Nhân Đề Cử Làm Quà Tặng Sếp

    Đồng hành cùng các sếp mỗi ngày không chỉ là ví tiền, cà vạt, giày da hay khăn tay, một chiếc đồng hồ đeo tay vừa tiện dụng vừa phù hợp với phong cách thanh lịch chốn công sở cũng là điểm nhấn không thể thiếu. Bàn về sự hữu ích, một chiếc đồng hồ đeo tay sẽ chỉ mất khoảng 0.5 giây để xác định thời gian và không cần bất cứ thao tác nào khác như xem giờ bằng điện thoại. Ngoài ra, các tính năng bổ sung của đồng hồ doanh nhân chẳng hạn như lịch, chronograph, GMT hay world timer nếu được khai thác đúng cách cũng trở nên thật sự hữu ích dành trong cuộc sống, đặc biệt là trong những buổi hội họp hay những chuyến công tác. 

     

    đồng hồ doanh nhân tặng sếp

     

    Bên cạnh sự hữu dụng của nó, đồng hồ đeo tay còn mang nhiều ý nghĩa về thời gian và đồng thời cũng mang những giá trị vượt thời đại, đặc biệt là một chiếc đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng với hơn hàng chục, thậm chí là trăm năm lịch sử. Điều này góp phần khiến cho món quà của bạn trở nên sâu sắc hơn, đồng thời cũng thể hiện lòng thành của bạn dành cho cấp trên.  

     

    9 bộ sưu tập đồng hồ doanh nhân tặng sếp

     

    Đồng hồ đeo tay có thể xem là món quà mang tính “thời đại” dành tặng các sếp lớn. Dù là sếp nam nay sếp nữ, một chiếc đồng hồ đẹp cũng sẽ giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong lòng cấp trên và nó cũng là vật dụng mà sếp có thể mang theo bên mình hàng ngày. 

     

    9 bộ sưu tập đồng hồ doanh nhân đẹp làm quà tặng sếp

     

    Dưới đây là 9 BST đồng hồ doanh nhân đề cử có thiết kế thanh lịch sang trọng làm quà tặng sếp. 

    9. Movado Museum Classic 

    Khởi đầu với một Hãng nổi tiếng bởi phong cách tối giản hiện đại, Movado mang đến những chiếc đồng hồ dễ đeo dành cho cả nam giới và nữ giữ, đặc trưng bởi mặt số đơn sắc với một chấm tròn ở vị trí 12 giờ - tượng trưng cho Mặt trời giữa đỉnh ban trưa. Trong đó, Museum Classic là bộ sưu tập mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu. 

     

    đồng hồ movado chính hãng tặng sếp nam

     

    Movado Museum Classic bao gồm đồng hồ quartz và đồng hồ automatic, tất cả đều đạt chuẩn sản xuất tại Thụy Sĩ, trong đó các mẫu mới nhất và cũng được săn đón nhiều nhất đó là những mẫu có bổ sung lịch ngày ở vị trí 6 giờ. Bên cạnh các mẫu đồng hồ hoàn toàn không có mốc giờ, những bản thiết kế đính 11 viên kim cương thay thế với tổng trọng lượng khoảng 0.043 carat sẽ đem lại cảm giác tinh tế và sang trọng hơn cho nó. 

     

    đồng hồ movado chính hãng tặng sếp nữ

     

    Với kích thước khoảng 40mm dành cho nam giới và từ 28-33mm dành cho nữ giới, đồng hồ Movado Museum Classic là lựa chọn thích hợp cho những bộ trang phục công sở, tôn vinh vẻ đẹp trang nhã hiện đại và là một món quà tuyệt vời dành tặng các sếp với khoản đầu tư từ 15 triệu - dưới 35 triệu VNĐ. 

     

     

    khám phá thêm

    8. Tissot Le Locle

    Có lẽ nhiều người còn chưa biết, Tissot - thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ thành lập vào năm 1853 tại thị trấn Le Locle nằm trên dãy núi Jura - được biết đến như một trung tâm sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ với lịch sử có niên đại từ những năm 1600. Để tôn vinh cội nguồn, Tissot đã giới thiệu bộ sưu tập có cùng tên - Le Locle Collection. 

     

    dong ho tissot chinh hang tang sep nam

     

    Tissot Le Locle là bộ sưu tập đồng hồ automatic mang tính biểu tượng của thương hiệu, đặc trưng bởi vỏ tròn cổ điển và phong cách thiết kế truyền thống của cả mặt số lẫn dây đeo. Trong đó, các mẫu nam được trang bị máy Powermatic 80 ấn tượng với khả trữ cót 80 giờ và các mẫu đồng hồ nữ nổi bật với kích thước nhỏ nhắn thanh lịch, tất cả đều được trang bị máy cơ tự động Thụy Sĩ. 

     

    dong ho tissot chinh hang tang sep nu dong ho tissot chinh hang tang sep nu

     

    Chính vì là đồng hồ cơ, Tissot Le Locle càng thích hợp hơn khi làm quà tặng sếp, phần nào đề cao tấm lòng của người tặng cũng như nâng cao đẳng cấp của món quà. Hơn thế nữa, Tissot Le Locle cũng sở hữu mức giá vô cùng hấp dẫn cho một chiếc đồng hồ cơ Thụy Sĩ chính hãng có thiết kế sang trọng - chỉ từ khoảng 15 triệu - hơn 20 triệu VNĐ.

     

     

    khám phá thêm

    7. Mido Multifort & Mido Rainflower

    Mido - nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ thành lập vào năm 1918 có trụ sở tại Bienne là một trong những điểm đến hấp dẫn khi chọn quà cho sếp. Không chỉ bởi lịch sử đã hơn 100 năm của thương hiệu, Mido còn là một Hãng đồng hồ đặc biệt khi lấy cảm hứng thiết kế từ những kiến trúc nổi tiếng trên thế giới. 

     

    đồng hồ multifort chính hãng tặng sếp nam

     

    Đến với Mido, hai trong số những bộ sưu tập đồng hồ có thiết kế “lịch thiệp” nhất phải kể đến Multifort và Rainflower, trong đó Multifort lấy cảm hứng từ nhà hát La Mã Colosseum có thiết kế mạnh mẽ và lịch lãm sẽ thích hợp để tặng sếp nam, và Rainflower với những yếu tố nữ tính trang nhã từ hình dáng hoa sen của Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật đương đại tại Singapore sẽ luôn xuất hiện một cách xinh đẹp trên cổ tay sếp nữ. 

     

    dong ho mido rainflower chinh hang tang sep nu

     

    Mido MultifortMido Rainflower có mức giá từ khoảng 25 triệu - 35 triệu VNĐ, tất cả đều được trang bị máy cơ tự động của Thụy Sĩ, trong đó cũng bao gồm nhiều mẫu đồng hồ kim cương tinh tế để tăng thêm phần hấp dẫn cho món quà trên tay bạn. 

     

     

     

    khám phá thêm

    6. Rado True

    Rado vốn là một thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ với những dòng đồng hồ gốm công nghệ cao (ceramic), được yêu thích bởi độ bền đẹp ấn tượng và cảm giác nhẹ nhàng thoải mái khi đeo trên cổ tay cả ngày. Thương hiệu hơn 100 năm tuổi có trụ sở tại Lengnau đề cao sức sáng tạo, trẻ trung, đồng thời cũng giữ được những nét đẹp thanh lịch trong truyền thống sản xuất đồng hồ của Thụy Sĩ, thể hiện rõ nhất qua bộ sưu tập True mang tính trụ cột. 

     

    đồng hồ rado true tặng sếp nam

     

    Rado True bao gồm nhiều dòng đồng hồ nhỏ - True Thinline với độ mỏng ấn tượng, True Square với mặt số vuông độc đáo, True Automatic được trang bị máy cơ tự động hay True Secret với mặt số lộ cơ ngoạn mục. Mỗi thiết kế trong bộ sưu tập đều hướng đến phong cách hiện đại - dễ sử dụng và phù hợp với nhiều kiểu trang phục trong cuộc sống, trong đó các mẫu đồng hồ đính kim cương tinh tế của Rado True luôn là điểm đến hấp dẫn của giới mộ điệu. 

     

    đồng hồ rado true tặng sếp nữ

     

    Tùy thuộc vào mẫu mã và thiết kế, đồng hồ Rado True cao cấp có mức giá từ 35 triệu - hơn 60 triệu VNĐ. Với màu sắc phong phú và hiệu ứng bóng bẩy từ vật liệu ceramic, Rado True là lời đề cử độc đáo trong danh mục quà tặng sếp. Tin chắc nó sẽ đem lại một trải nghiệm mới cho người nhận. 

     

     

     

    khám phá thêm

    5. Raymond Weil Maestro

    Maestro là một trong số những bộ sưu tập đồng hồ doanh nhân được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc giá dưới 60 triệu VNĐ. Bộ sưu tập thanh lịch đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ thành lập năm 1976 có trụ sở tại Geneva, nổi tiếng với những ý tưởng độc đáo và phong cách vượt thời gian với nguồn cảm hứng đến từ âm nhạc. “Maestro” có nghĩa là “nhạc trưởng” hay “bậc thầy”, thể hiện sự thành thạo trong chế tác đồng hồ Swiss Made của thương hiệu và tôn vinh thế giới âm nhạc cổ điển. 

     

    đồng hồ nữ raymond weil maestro tặng sếp nữ

     

    Không chỉ là bộ sưu tập mang tính biểu tượng, Maestro còn tồn tại như một sự tôn trọng dành cho các vĩ nhân, nhà soạn nhạc hoặc nhạc trưởng. Bộ sưu tập đồng hồ cơ automatic này kết hợp sự sang trọng và tinh tế, cùng với sự đổi mới của một số bộ máy có tính năng được yêu thích nhất của truyền thống chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ - chẳng hạn như đồng hồ moonphase, lịch ngày hay small seconds.

     

    dong ho raymond weil maestro chinh hang tang sep nam

     

    Raymond Weil Maestro bao gồm đồng hồ nam và đồng hồ nữ, trong đó các mẫu đồng hồ nữ đính kim cương tinh tế tại các mốc giờ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái đẹp. Với ý nghĩa đặc biệt của nó, BST Maestro là món quà thể hiện cho tấm lòng kính trọng dành cho một người vừa là sếp vừa là thầy của bạn.

     

     

     

    khám phá thêm

    4. Frederique Constant Classics

    Dường như bất kể một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng nào cũng sở hữu một bộ sưu tập cổ điển dành riêng cho các khách hàng yêu thích phong cách truyền thống, và Frederique Constant - thương hiệu Geneva thành lập năm 1988 cũng không ngoại lệ. Mặc dù niên đại không quá lớn, Frederique Constant vẫn là một trong những Hãng đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích nhất tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. 

     

    đồng hồ frederique constant classics tặng sếp nam

     

    Frederique Constant được biết đến với những chiếc đồng hồ cổ điển và tinh tế có giá trị đặc biệt. Những đường nét thuần khiết và thiết kế vượt thời gian là đặc điểm nổi bật của mọi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Classics. Các thuộc tính khác không bao giờ lỗi mốt bao gồm độ tin cậy và độ bền. Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Frederique Constant Classics đều được chế tạo theo tiêu chuẩn chính xác nhất. 

     

    đồng hồ frederique constant classics tặng sếp nữ

     

    Dù mặt số hình oval, hình tròn hay hình chữ nhật, những chiếc đồng hồ Classics đều có chung một số đặc điểm nổi bật - chẳng hạn như các chữ số La Mã, kiểu dáng đẹp mắt và mặt số chủ yếu là guilloché hiển thị các tính năng hữu ích: ngày, thứ, tháng và đồng hồ chronograph, moonphase, v.v, mang đến một gợi ý hoàn hảo để các sếp đeo hàng ngày. 

     

     

    khám phá thêm

    3. Montblanc Star Legacy 

    Bàn về đồng hồ doanh nhân, Montblanc chắc chắn là một thương hiệu không thể bỏ qua. Xuất thân là nhà sản xuất đồng hồ bút viết doanh nhân cao cấp của Đức được thành lập vào năm 1906, cho đến khi bắt đầu sản xuất đồng hồ vào năm 1996, Montblanc đã truyền tải tinh thần phục vụ của Hãng vào mỗi sản phẩm, đề cao vẻ đẹp thanh lịch sang trọng và luôn sẵn sàng cho những bộ suit lịch lãm. Trong đó, Star Legacy phản ánh hình ảnh ngôi sao sáu cánh trắng của thương hiệu là bộ sưu tập mang tính biểu tượng. 

     

    đồng hồ montblanc star legacy chính hãng tặng sếp

     

    Star Legacy có nguồn gốc vững chắc từ Legacy của nhà sản xuất Minerva, kết hợp cùng mã thiết kế cổ điển với một số công nghệ cao nhất hiện nay. Mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập Star Legacy là sự pha trộn độc đáo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại. Chuyển động cơ học bắt nguồn từ truyền thuyết và hình thành với các vật liệu hiện đại. Các yếu tố thiết kế truyền thống lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ bỏ túi cổ điển của Minerva.

     

    đồng hồ montblanc star legacy tặng sếp

     

    Montblanc Star Legacy được phát triển đa dạng tính năng và thiết kế phong phú dành cho cả nam lẫn nữ giới. Đây là bộ sưu tập đồng hồ cơ cao cấp của thương hiệu, sở hữu mức giá từ 70 triệu - trên 120 triệu VNĐ.

     

     

     

    khám phá thêm

    2. Longines Master

    Qua 190 năm liên tục duy trì hoạt động sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, Longines luôn có một số phương thức lịch thiệp để bày tỏ sự trung thành của thương hiệu dành cho tư tưởng ban đầu của người sáng lập, cụ thể như bộ nhận diện thương hiệu với biểu tượng đồng hồ cát có cánh hay những chiếc đồng hồ thanh lịch với thiết kế sang trọng vượt thời gian. Mà trong đó, đại diện cho thái độ của thương hiệu là bộ sưu tập mang tính trụ cột - Master Collection. 

     

    đồng hồ longines tặng sếp nữ

     

    Bộ sưu tập Master ra đời năm 2005, đặc trưng bởi các tác phẩm cổ điển thanh lịch với nhiều dòng đồng hồ có tính năng khác nhau. Nếu nói BST Longines Heritage lấy cảm hứng từ các mẫu đồng hồ cổ xưa và tái hiện lại bằng sự tôn trọng nghiêm túc đối với di sản của Hãng, vậy thì đồng hồ Longines Master đề cập đến các quy tắc sản xuất đồng hồ truyền thống với vẻ ngoài trang nhã, phù hợp với lối sống hiện đại đầy phong cách của những con người bản lĩnh. 

     

    đồng hồ longines master chính hãng tặng sếp

     

    Longines nổi tiếng là một hãng đồng hồ lâu đời của Thụy Sĩ và việc cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp với mức giá khiêm tốn dường như là một chiến lược chiến thắng của Longines. Chiến lược này cũng bao gồm cả Longines Master, mang đến cho khách hàng một danh mục sản phẩm ấn tượng như đồng hồ chronograph, đồng hồ moonphase, đồng hồ automatic hay đồng hồ kim cương với giá cả đáng để cân nhắc. 

     

    dong ho longines master chinh hang tang sep

     

    Một trong những tính năng được chào đón nhất của Longines Master là đồng hồ moonphase. Gần đây nhất, để đáp lại sự yêu thích của khách hàng dành cho thiết kế thi vị này, Longines đã giới thiệu mẫu đồng hồ moonphase 34mm dành cho phái đẹp, từ đó bổ sung một sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách hàng ngày của các quý nàng thanh lịch. 

     

     

    khám phá thêm

    1. Omega De Ville Prestige 

    Omega với dòng lịch sử trải dài hơn 170 năm, chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở những dòng đồng hồ thể thao mang tính biểu tượng như Moonwatch Speedmaster hay Seamaster nổi tiếng, các thiết kế thanh lịch truyền tải sự sang trọng vượt thời gian của Hãng cũng là một điểm đến khó bỏ qua cho những ai sành đồng hồ, lấy ví dụ như Constellation hay De Ville. Trong đó, De Ville Prestige lấy cảm hứng từ những năm 1960 là một điểm sáng rực rỡ truyền tải phong cách cổ điển sang trọng và tinh tế. 

     

    đồng hồ omega de ville prestige tặng sếpđồng hồ omega de ville prestige tặng sếp

     

    Omega De Ville Prestige là bộ sưu tập "dress watch" thích hợp để đeo trong mọi dịp - từ những ngày thường nhật cho đến những sự kiện quan trọng, những buổi hội họp, gặp gỡ cùng đối tác hay các buổi tiệc trang nhã. Thiết kế Prestige đặc trưng bởi đường kính vỏ tròn vừa vặn, mặt số tỉ mỉ với các lớp trang trí cực kỳ tinh tế, sự xuất hiện của các màu sắc tôn vinh nét đẹp truyền thống, và dễ sử dụng với những bộ máy cơ Thụy Sĩ có tính năng đơn giản nhưng sở hữu độ chính xác cao, bền bỉ theo thời gian. 

     

    đồng hồ omega de ville prestige tặng sếp

     

    Có thể nói, De Ville Prestige là nơi tổng hợp của tất cả vật liệu chế tác đẹp mắt, không rườm rà, bám sát các code thiết kế cổ điển và sự sang trọng không giới hạn. Qua đó, đồng hồ Omega De Ville Prestige nghiễm nhiên trở thành một món quà quý giá thể hiện lòng thành cũng như gu thưởng thức đẳng cấp của người tặng, thiết kế trang nhã và dễ đeo khiến nó phù hợp với mọi đối tượng ở bất kỳ độ tuổi và giới tính nào, tin chắc nó sẽ là một món quà mang tính gợi nhớ mà ai cũng trân trọng.

     

     

    khám phá thêm

     

    Việc lựa chọn đồng hồ tặng sếp không chỉ phụ thuộc vào mức giá và thương hiệu, chúng ta cũng cần quan tâm đến một số sở thích đặc biệt của các sếp. Lấy ví dụ như các sếp trong lĩnh vực thời trang sẽ hướng đến một số thiết kế sành điệu hơn như đồng hồ Chanel, Dior, Versace, Gucci, v.v, hoặc các sếp yêu thích sự táo bạo và thể thao của Hublot, TAG Heuer, Zenith, v.v. Để được tư vấn cụ thể hơn, hãy để lại tin nhắn hoặc bình luận bên dưới cho Luxury Shopping nhé! 

    0